Nhân vật chính trong câu chuyện này không phải mình mà là bạn mình. Cuối năm 2, bạn mình có làm quen và nói chuyện với một bạn nam trường mình (bạn mình là người làm quen trước).

Ban đầu khi bạn mình nói chuyện với bạn nam này (tạm gọi là A) thì A đã phủ đầu rằng bây giờ bạn ấy chưa muốn có người yêu, cảm thấy chưa có thời gian nhiều nên vẫn muốn độc thân vui tính. Bạn mình lúc đó cũng tin vậy thật nên mặc dù có tình cảm cũng chấp nhận làm bạn bè với A. Sau đó mqh của 2 người dần dà phát triển thành mối quan hệ “mập mờ” 😊.

Sẽ chẳng có gì nếu như không có chuyện một ngày đẹp trời nọ, A - một người học IT lại hỏi bạn mình review về những giảng viên NNA. Lúc này bạn mình hỏi thì A chỉ nói là hỏi giúp bạn nhưng bạn mình đã sinh nghi. Vài ngày sau, khi thấy có bạn nữ comment trong post của A thì bạn mình đã chắc chắn những suy nghĩ đó là đúng.

Sau khi stalk thì biết được cô gái đó cũng học NNA nhưng là K27 (gọi là B). Một lần tình cờ cầm điện thoại A thì thấy A nhắn tin với B (và nhiều cô gái khác) rất thân thiết, theo bạn mình tìm hiểu thì A quen biết với B trước cả khi quen bạn mình nhưng luôn tỏ vẻ là một chàng trai độc thân.

Đúng là bạn mình không có quyền gì để ghen tức vì nó và A cũng chưa phải là gì của nhau cả. Nhưng chưa dừng lại ở đó, bạn mình còn phát hiện thêm A có cả FB Dating và Tinder. A giấu rất kĩ, bạn mình vô tình nhìn thấy thông báo match trên FB Dating nên tò mò vào xem thì thấy A đang chủ động làm quen cô gái khác. Sau đó linh tính mách bảo bạn mình tìm kiếm Tinder, ban đầu lướt trên màn hình lại không thấy nhưng khi gõ tìm kiếm thì lại y như rằng (khúc này là bạn mình không đúng khi làm vậy nhưng có lẽ vũ trụ đang phát tín hiệu ét o ét đến bạn mình).

Hơn một trong số người A đang nhắn tin là match được trên đó. Ủa sao hồi đầu nói vậy đó mà không làm vậy đi? Có cả FB Dating, Tinder các thứ và còn chủ động làm quen với người khác trong khi lại suốt ngày bảo với bạn mình là chưa muốn có người yêu và muốn độc thân. Vậy là muốn làm trap thủ hả :D.

Nhưng cay nhất vẫn là việc A bảo A hay đi dạo SG một mình nên khi A gửi những hình ảnh đi chơi, đi cà phê cho bạn mình thì bạn lại tin rằng A đi một mình hoặc đơn giản là đi với bạn bè thân thiết. Nhưng đời đâu có như là mơ, hơn một nửa số “bạn bè thân thiết” mà bạn mình nghĩ lại là những cô gái khác.

Điều làm mình phải viết confession này đó chính là A đã lừa dối bạn mình và nói rằng còn muốn độc thân, để bạn mình trở thành một trong những con cá trong hồ của A mà không hề hay biết. Còn về A thì mình muốn khuyên bạn sống tử tế một chút vì thường quả báo hay đến bất ngờ lắm.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm