Gửi cô gái nhỏ nhắn, tình yêu của đời mình

Đã từng có 1 câu hát như thế này: “Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ”. Đúng, bởi ta chỉ có “60 năm cuộc đời” thôi, nơi mà tuổi thanh xuân trôi qua thật nhanh, mà in cũng thật sâu trong lòng mình. Nhưng tớ đã thật sự lãng phí tuổi xuân cho “sai người sai thời điểm”, để rồi dần dần, trái tim gần như đóng chặt, không còn cảm thấy gia vị của cảm xúc nữa, không còn cảm thấy sự rung động nữa, cũng không còn thấy cô đơn khi xung quanh bao bọc bởi vô vàn đôi lứa. Chỉ còn lại sự vô cảm trong thời gian rất dài.

Cho đến khi tớ gặp cậu.

Đó là một buổi sáng thứ 3 ban thu, tớ bắt đầu tiết Toán ứng dụng của thầy Trí với đôi mắt nhắm nghiền, phần vì học sớm, phần vì không thích môn này cho lắm, nhưng tiết đầu luôn quan trọng, bản thân từng lúc nào cũng nghĩ vậy. Quả thật rất quan trọng.

Đảo mắt qua hết lớp để diện kiến những cộng sự mới và cậu đã vô tình rơi vào tầm mắt. Đó là một cô bé lùn lùn, tóc ngắn, khuôn mặt tròn lại vô cùng dễ thương. Tớ gần như đã chết khựng trong khoảnh khắc đó.

Sao lại có thể đáng yêu đến vậy? Tớ cho rằng bản thân vô cùng tập trung khi lên lớp nhưng từ giây phút đó, tâm trí này chỉ xoay quanh mỗi cậu, tựa như cách Trái đất xoay xung quanh Mặt trời vậy, bởi còn ai khác ngoài cậu là người chiếu ánh sáng vào tâm hồn cằn cõi u tối này?

Khi con tim loạn nhịp, người ta có thể làm những điều phi thường nhất mà chưa bao giờ dám trải qua và tớ cũng không phải ngoại lệ. Trong những buổi học tiếp theo, tớ đã cố gắng kết bạn, cố gắng mở rộng vòng tròn cộng sự trong lớp cốt chỉ để dò hỏi được tên cậu, info cậu và mọi thứ liên quan tới cậu, chỉ đơn giản là vì tớ chưa đủ can đảm để nói chuyện trực tiếp cùng cậu. Thật tệ nhỉ?

Không biết liệu cậu đã có người đó chưa? Có thể nào cho tớ một chỗ trống được không? Chúc cậu luôn vui vẻ, hạnh phúc và lúc nào cũng tỏa nắng như cách cậu rực sáng trong lồng ngực tớ vậy.

Cảm ơn cậu, Thanh Thảo.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tìm info

#14860 22:10, 21/10/2024

Mn ơi, mình muốn xin info Facebook hoặc Insta của bạn Anh Dũng lớp Nghiệp vụ bán lẻ tiết 3-4 thứ 6 thầy Hoàng Hậu với ạ 👉👈 Mình chỉ muốn follow b trên nền tảng mạng xã hội thui ý, không có ý gì hết nha. Xem thêm

#14861 22:10, 21/10/2024

Thân gửi bạn Nguyễn Nhật Thảo Ly của lớp A24204 (mình tình cờ nhìn thấy trên thẻ sinh viên 🐧) thì mình không biết bạn đã có ở trong một mối quan hệ nào chưa. Nếu chưa thì không biết bạn có thể cho mình một chút tín hiệu được khum, tại mình bị cái mà người đời nói là... Xem thêm

#14858 22:10, 21/10/2024

Cho mình xin info bạn Minh Huy ngành Quản trị Du lịch - lữ hành ở cơ sở Thất Sơn ạ. Bạn hợp gu quá. Xem thêm

#14859 22:10, 21/10/2024

Hi mọi người, vừa qua tại nhà nhà hát Hoà Bình mình vô tình thấy một bạn nam xinh trai dự lễ TN rất quen mà mình không nhớ rõ nên nay mình lên đây xin info bạn ạ. Khoảng 5h30 bạn đứng gần cổng ra vào, bạn dáng cũng fit fit, bận áo màu đen tay ngắn quần thì... Xem thêm

#14862 22:10, 21/10/2024

=))) Em là học sinh hôm thứ 7 đi tham quan, nay em lên đây tìm phở bò chị Đặng Thanh Trúc 206 dẫn đoàn của bọn em. Mong các anh chị giúp em truy tìm. Xem thêm