Than ôi! Hỡi nữ thần của biển cả, cảm ơn người vì đã sắp đặt cuộc gặp gỡ này. ÔI! Tình yêu, thiên thần, các người cười đi, hãy cứ tiếp tục cười cợt tôi đi, bởi sự đau khổ vô tận như không thể ngăn cản của tôi. Nhưng không còn quan trọng nữa, vì bây giờ đây, tôi thật sự hạnh phúc, mỗi khi được trông thấy nàng, không quan trọng tôi là ai, là thiên thần hay là ác ma, tôi sẵn sàng tự hạ thấp cấp danh của bản thân mình chỉ để được gần nàng dù chỉ là một giây. Trái tim tôi, đã là của nàng.

Tôi sẵn sàng từ bỏ mọi thứ, kể cả là đôi cánh của mình, để có thể được đến bên cạnh nàng như một vị hoàng tử. Nhưng không được rồi, thật bi kịch, vì lúc này, kiếp này, cuộc sống này chính là rào cản lớn đang ngăn cách chúng ta, tôi chỉ có thể trông nhìn nàng từ phía xa mà thôi. Kể từ khi lỡ va phải ánh mắt kiều diễm cùng nụ cười thanh tao của nàng, trái tim tôi như đã loạn nhịp mất rồi.

Phải làm sao đây, làm sao cho đúng đây, chỉ có thể ngắm nhìn nàng từ xa mà chẳng thể tỏ lòng mình với nàng. Ôi! Nỗi đau vô bờ bến này nào có ai thấu hiểu. Nụ cười nàng thật sự thanh tao cùng vẻ đẹp thuần khiết mỗi khi tôi thấy nàng như muốn giết chết con tim nhỏ bé của tôi.

Có lẽ cuộc đời này thật sự có thứ mà ta hay gọi là định mệnh. Đúng vậy, nhưng là một định mệnh trớ trêu thay lòng tôi khi người đã sắp xếp cho một thiên thần như nàng cùng một lớp Pickle ball với một con người hạ phàm như tôi. Qua 3 tuần dài tưởng chừng như dài vằn vặt đó, tôi biết con người nàng thật thuần khiết, từ người đến tên là Thanh Vy.

Dù cho mãi quanh đi quẩn lai xung quanh tôi là những người anh em, huynh đệ thân thiết và tôi cũng đã dằn lòng mình không được sa vào lưới tình của người. Nhưng không, không biết từ lúc nào hay tựa bao giờ, nụ cười của nàng đã khiến cho trái tim tôi rung động mất rồi, tôi đã thật chết lặng mỗi khi nàng khẽ nở nụ cười tươi, tim tôi như lạc mất một hồi chuông. Không có gì ngoài một câu hát có thể diễn tả hết tâm can của tôi đối với nàng. Tôi xin mạn phép vay mượn của người để diễn tả lòng tôi với nàng:

清らかな永遠に相応しい貴女の

柔らかな微笑みに...この胸が揺れた理由は

水面に映る月に投げた鍵がさざ波をたてたからさ

仕舞い込む淡い『想い』

時の過ぎ行くままに...

今は

Hỡi người, xin hãy luôn mãi tươi cười như vậy. Tôi nguyện là một hiệp sĩ luôn thầm lặng phía sau để mãi luôn bảo vệ nụ cười thanh tao ấy của nàng. Xin hãy mãi mãi luôn thuần khiết như vậy. Vì đó chính là con người của nàng. Đúng vậy, tôi mong người hãy luôn luôn thật hạnh phúc trong cuộc sống đầy rẫy sự đau khổ này. Mãi Mãi luôn cười như vậy. Mãi mãi... Hạnh phúc, cuối cùng sẽ tìm thấy nàng. Công chúa của lòng tôi.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tìm info

#14862 22:10, 21/10/2024

=))) Em là học sinh hôm thứ 7 đi tham quan, nay em lên đây tìm phở bò chị Đặng Thanh Trúc 206 dẫn đoàn của bọn em. Mong các anh chị giúp em truy tìm. Xem thêm

#14860 22:10, 21/10/2024

Mn ơi, mình muốn xin info Facebook hoặc Insta của bạn Anh Dũng lớp Nghiệp vụ bán lẻ tiết 3-4 thứ 6 thầy Hoàng Hậu với ạ 👉👈 Mình chỉ muốn follow b trên nền tảng mạng xã hội thui ý, không có ý gì hết nha. Xem thêm

#14858 22:10, 21/10/2024

Cho mình xin info bạn Minh Huy ngành Quản trị Du lịch - lữ hành ở cơ sở Thất Sơn ạ. Bạn hợp gu quá. Xem thêm

#14861 22:10, 21/10/2024

Thân gửi bạn Nguyễn Nhật Thảo Ly của lớp A24204 (mình tình cờ nhìn thấy trên thẻ sinh viên 🐧) thì mình không biết bạn đã có ở trong một mối quan hệ nào chưa. Nếu chưa thì không biết bạn có thể cho mình một chút tín hiệu được khum, tại mình bị cái mà người đời nói là... Xem thêm

#14859 22:10, 21/10/2024

Hi mọi người, vừa qua tại nhà nhà hát Hoà Bình mình vô tình thấy một bạn nam xinh trai dự lễ TN rất quen mà mình không nhớ rõ nên nay mình lên đây xin info bạn ạ. Khoảng 5h30 bạn đứng gần cổng ra vào, bạn dáng cũng fit fit, bận áo màu đen tay ngắn quần thì... Xem thêm