Xin chào cả nhà. Bạn mình là nạn nhân của một chị sinh viên trường chúng ta đây. Chuyện trôi qua gần năm rồi mà bạn mình mới kể cho mình nghe, tại tụi mình không ở gần nhau á.

Vào thẳng vấn đề:

✨ Tiểu sử nhân vật

1. Bạn mình: sinh viên năm 3 của một trường đại học ở tỉnh

2. Bồ cũ của bạn mình: anh A, đã ra trường và đi làm tại một hotel ở SG

3. Chị X: bồ hiện tại của anh A, học QTKS tại HUFLIT và cũng đi làm tại hotel trên.

✨ Nội dung câu chuyện

- Mở đầu: Bạn mình quen anh A được gần 3 năm. Cả hai có quen biết từ nhỏ, sau này lớn lên thì anh A là người chủ động tiếp cận bạn mình, và hai người yêu xa nhưng vẫn bên nhau, cũng gọi là hạnh phúc, yêu thương lẫn nhau.

- Quá trình bên nhau: Đến năm bạn mình lên đại học, vị trí địa lí xa hơn nữa nhưng ban đầu anh A vẫn thường xuyên về thăm bạn mình, cho đến sau này thì bạn mình thấy anh cực quá nên đi xe từ tỉnh lên SG thăm anh.

- Câu chuyện chính:

+ Tháng 6/2023: Trong lúc call video với anh A, bạn mình nghe đồng nghiệp ghẹo anh A rằng bồ của anh là chị X (vì làm chung một hotel). Anh A giải thích rằng mọi người chỉ ghẹo chứ anh không biết gì, bạn mình bỏ qua. Nhưng bạn mình đa nghi nên đã luôn để ý MXH của chị X.

+ Đầu tháng 9/2023: Bạn mình vào xem FB chị X thì thấy một Story hình chị X chụp trước tấm gương, ôm con gấu bông của anh A mua cho bạn mình nhưng để ở SG. Bạn mình nghĩ chỉ là trùng hợp nên không hỏi gì anh A hết.

+ Cuối tháng 9/2023: Bạn mình một lần nữa xem lại Story ấy thì thấy bức tường phía sau decor y như bức tường phòng anh A (vì CapCut giật giật nên phải để ý và tua chậm mới thấy được). Bạn mình hỏi thẳng anh A thì lí do được đưa ra là “Hôm đó X và vài người khác muốn đến phòng anh để xem phòng như thế nào mà giá…, anh sợ em buồn vì có X nên không nói em nghe”. OMG, bạn mình tin sái cổ quý vị ơi (nó bị nhu á) 😞

+ Kể từ đó, bạn mình bắt đầu đa nghi và nó với anh A cũng có nhiều cuộc cãi vã hơn, chủ yếu liên quan đến việc hai người gặp nhau. Trước kia, cứ cách 2 tuần, anh A sẽ về thăm bạn mình một lần, còn khoảng thời gian đó, hầu như đều là bạn mình lên SG gặp anh và rất nhiều lần anh A cản bạn mình lên với đủ thứ lý do.

+ Gần cuối tháng 10/2023: Sinh nhật anh A, anh về quê rước bạn mình lên SG ở lại ăn sinh nhật và bạn mình có decor phòng các kiểu (hình ảnh của 2 người, bóng bay) và đến tối hôm sau thì lên xe về quê. Anh A có nói là “anh đi qua T - bạn của anh lấy đồ” (vì bạn mình và anh A có cài định vị của nhau, nên anh A đi đâu bạn mình cũng sẽ biết). Bạn mình không nghi ngờ nên OK nhưng đến sau này phát hiện ra là tối hôm đó, anh A qua nhà chị X chơi, gần 2 tiếng mới về.

+ Giữa tháng 11/2023: Bạn mình lên SG phụ anh A chuyển nhà, đột nhiên thấy tất cả hình bạn mình decor bị tháo xuống hết. Bạn mình hỏi thì anh A nói “tháo xuống để dọn nhà cho tiện”.

+ Cuối năm 2023: Cái ngày mà lẽ ra bạn mình chuẩn bị bước qua năm mới, về quê vui vẻ với gđ thì bạn mình phát hiện ra anh A ngoại tình với chị X. Hai người đã qua lại với nhau từ rất lâu, bạn mình sinh nghi nhưng không hề đòi kiểm tra điện thoại hay laptop gì cả nên đến tận mấy tháng mới xác nhận sự thật.

KẾT LUẬN: Mọi người biết vì sao mà anh A đi với chị X, bạn mình đều không biết không?

+ Anh A làm hotel, tầm 12h khuya sẽ tan ca. Hôm nào anh tan sớm sẽ bỏ đt lại locker ở hotel và đi chơi, ăn, ngủ cùng chị X. Và đến giờ thì quay về lấy đt, báo với bạn mình là mới tan làm.

+ Những ngày off, anh sẽ ngủ thật nhiều, rồi có những ngày off thật nhưng anh không ngủ thật thì chị X sẽ qua nhà “thăm” anh.

+ Chị X biết anh A có bồ, biết bạn mình là ai và luôn stalk FB để tung hint (bắt chước kiểu ảnh của bạn mình và anh A) cho bạn mình biết rằng anh A đang ngoại tình với chỉ.

+ Đến sinh nhật bạn mình, chị X còn cố tình up Story kháy đểu bạn mình.

+ Và hiển nhiên rồi, bây giờ hai người họ đang rất hạnh phúc bên nhau.

Nhưng mà mình cũng được biết rằng, anh A này cũng hứa hẹn với bạn mình rất nhiều điều rồi mới chia tay và quen chị X. Mình không tiện nói ra, mong chị X cẩn thận nhá. Thông tin cho mọi người biết là sau khi quen nhau thì anh chị đồng loạt stalk bạn mình, bị bạn mình phát hiện (vì iPhone coi được người lạ xem Story). Và chị X đã block bạn mình, 2 người bạn ĐH của nó và cả bồ của bạn nó.

Bạn mình đang vui vẻ và hạnh phúc nhưng mà mình tức giùm nên mình kể lại cho nóng. Mình chỉ kể lại thôi, không có ý công kích một cá nhân nào hết, mong anh chị đừng toxic quá nha, ai làm thì sẽ nhận quả báo thôi. Mình đã tóm gọn chuyện hết mức có thể 🫶

Lưu ý: Tên nhân vật nam đã được thay đổi ☺️


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm