Chào mọi người. Mình muốn chia sẻ một câu chuyện khiến mình lo lắng mấy hôm nay. Mong các bạn có thể cho mình vài lời khuyên.

Chuyện là mình và người yêu đã yêu nhau hơn một năm nay. Mình đang học ở trường khác, trong khi người yêu mình học IT ở HUFLIT. Mối quan hệ của chúng mình trước giờ vẫn rất tốt đẹp nhưng gần đây bắt đầu có nhiều rắc rối.

Mọi chuyện trở nên phức tạp khi mình biết đến một cô bạn cùng lớp của anh ấy tên là KN. Lúc đầu, KN chỉ hỏi han người yêu mình về việc học tập và mình không nghĩ ngợi gì nhiều về chuyện đó. Nhưng dần dần, mình thấy KN bắt đầu chủ động hơn trong việc nói chuyện với người yêu mình.

Cô ấy thường xuyên nhắn tin và có vài lần rủ người yêu mình đi ăn uống sau giờ học. Điều này khiến mình khá khó chịu và lo lắng. Dù người yêu mình nói rằng giữa họ chỉ là bạn bè và anh ấy không có ý định gì thêm nhưng mình không thể ngừng suy nghĩ về việc này.

Điều làm mình bất an hơn là mình vừa mới biết KN đã chia tay người yêu gần đây. Trước đó, mình nghĩ KN đã có bạn trai nên không lo lắng nhiều. Nhưng giờ khi biết cô ấy đã độc thân, mình không thể không suy nghĩ về khả năng cô ấy có ý định tiến xa hơn với người yêu mình.

Từ khi chuyện này bắt đầu, mình và người yêu đã cãi nhau khá nhiều. Mỗi lần mình nhắc đến KN, anh ấy lại có vẻ khó chịu và bảo mình đừng nghi ngờ quá mức. Thậm chí, có lúc anh ấy nói mình đang làm quá mọi chuyện lên và điều đó khiến mình cảm thấy bị tổn thương.

Mình đã cố gắng nói chuyện thẳng thắn với người yêu về cảm giác của mình, và anh ấy luôn trấn an rằng không có gì đáng lo cả. Anh ấy khẳng định chỉ xem KN như một người bạn học cùng lớp và không có bất kỳ tình cảm nào khác. Tuy nhiên, điều này không giúp mình cảm thấy yên tâm hơn.

Mình không biết nên làm gì tiếp theo. Mình có nên tin tưởng người yêu và cố gắng bỏ qua những lo lắng này không, hay nên tiếp tục chia sẻ cảm giác của mình với anh ấy? Mình chỉ muốn bảo vệ mối quan hệ của mình mà không làm anh ấy cảm thấy gò bó. Nhưng nếu cứ tiếp tục như thế này, mình sợ rằng những cuộc cãi vã sẽ ngày càng nhiều và khiến tình cảm của chúng mình rạn nứt.

Mong các bạn có thể cho mình lời khuyên để giải quyết tình huống này. Mình rất trân trọng mối quan hệ này và không muốn mất đi người mình yêu thương.

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe!


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm