Chào mọi người, mình có một vài chuyện làm mình lẩn quẩn mãi trong tâm trí tới bây giờ mình còn bị áp lực và lo sợ. Mình muốn thú tội và mong sẽ giải tỏa bớt những lỗi lầm mình gây ra.

Mình từng là người thứ ba trong cuộc hôn nhân của người khác, nếu biết trước mình bị ám ảnh tâm lý tội lỗi đến vậy, mình đã không đem lòng yêu đương.

Vào tháng 7 năm trước, mình có gặp một chú X và có nói chuyện qua lại với nhau rất hợp ý. Chú bảo chú muốn yêu đương với mình sau một tháng tìm hiểu, lúc đó mình thực sự lo lắng vì số tuổi của mình cách chú tận 21 tuổi, lo lắng hơn là không biết chú đã có gia đình chưa vì mình không tin với độ tuổi đó mà vẫn chưa lập gia đình.

Nhưng chú đã tạo mình cảm giác an toàn, niềm tin bằng cách dẫn mình về gia đình ba mẹ chú, bạn bè của chú lại khiến mình tin tưởng hơn rất nhiều. Chú bảo tính của mình đa nghi nên dắt cả qua cơ quan làm việc để mình tin tuyệt đối, mình mới nhẹ nhõm là mình tìm được mối tình trong mơ.

Quen nhau được 3 tháng, vào đêm hôm ấy mình thấy điện thoại chú có một đoạn tin nhắn của một số lạ, chú bảo chỉ là công việc các kiểu, mình cũng dạ vâng và để chú đi sau khi đoạn tin nhắn kia tới được 15 phút. Linh cảm của mình mách bảo chắc chắn có vấn đề, mình đã đi theo chú xem chú sẽ gặp ai sau đoạn tin nhắn đó. Cảnh tượng trước mắt khiến mình sốc, mình muốn chôn chân tại chỗ đó mà bàng hoàng, chú đi đón vợ con từ Mỹ về mọi người à.

Mình khóc lóc, mình chỉ muốn đi "kết thúc cuộc sống" ngay lập tức vì quá xấu hổ, quá nhục nhã, quá ám ảnh những gì mình đã thấy, sự lừa dối tột cùng như vậy khiến mình 4 ngày liền như đứa mơ hồ vậy. Mình còn tự lừa dối đó là bạn bè của chú thôi nữa chứ. Và rồi, mình gặp chất vấn chú tại sao lại nói dối mình, tại sao lại khiến mình tổn thương và mình cũng xin rút khỏi cái tình cảm này, không muốn gặp chú nữa.

Sự tổn thương suốt 2 tháng qua làm mình suy sụp nhiều thứ, tinh thần lẫn chất lượng công việc cũng thảm hại thậm tệ. Chú tới chỗ làm của mình, tìm kiếm mình để quay lại với mình, từ Zalo, số điện thoại đều spam đầy đủ mọi tin nhắn, Tele các kiểu. Rình rập tới nhà trọ của mình, trên đường về nhà chỉ muốn quay lại với mình. Chú còn vào tìm quản lý chỗ làm mình, hỏi xem lịch làm việc của mình ngày nào đi làm.

Lúc đó mình đứng ở trên lầu, bước xuống cầu thang đã nghe tiếng nói đầy ghê tởm đó. Mọi thứ trong tâm trí mình như sụp đổ, mình sợ hãi phát điên. Anh trưởng phòng Marketing lúc đó cũng đang đi xuống dưới trệt thì mình túm anh lại, bảo anh đuổi người đàn ông đó đi đi, người đàn ông đó đang bám theo mình. Anh trưởng phòng cũng làm theo và nói với chú đó là mình đã nghỉ làm ở đây tuần trước, có việc cá nhân gì thì cứ gọi điện riêng giải quyết vì không có liên lạc với mình nữa. Chú đó mới bỏ đi như vậy, mình thì sợ hãi trốn thẳng lên trên lầu.

Mình tủi nhục ám ảnh cực kì, chỉ nghe âm thanh, thấy mặt người đàn ông đó mình như suy sụp mọi thứ vậy. Và mình cũng tâm sự với anh trưởng phòng vì sao người đàn ông kia tìm kiếm mình. Anh cũng đưa đón mình về nhà vì sợ người đàn ông kia sẽ làm gì quá đáng với mình. Rất nhiều lần, mình về cùng với anh thì đều chạm mặt người đàn ông đó 2-3 ngày ngay đầu ngõ, mình sợ phát điên, mình như muốn khóc ngay tại đó nhưng anh đi theo sát mình để mình biết còn có người bảo vệ. Anh còn để giày dép của anh trước cửa nhà mình, tối 2h sáng anh mới về tới nhà.

Dần dần chẳng còn gặp người đàn ông đó nữa, dần dần mình cũng vui vẻ trở lại, mình cũng có người yêu là anh trưởng phòng kia, anh cũng thông cảm cho mọi quá khứ của mình, cũng yêu thương và chưa hề lừa dối mình điều gì. Nhưng mình ám ảnh cực kì, mình sống trong tội lỗi làm người thứ ba.

Ghê tởm hơn là đứa con trai của chú đó chỉ cách mình 3 tuổi, ghê tởm hơn là nói dối mình chưa có vợ con, mình ghê tởm cả bản thân đã ăn nằm với người đã có vợ, mình ghê tởm mặt mũi của mình lại đi làm kẻ thứ ba, mình thực sự sống trong nỗi ghê tởm bản thân. Mình mong câu chuyện của mình sẽ giúp mấy bạn tránh các trường hợp giống mình. Mình cảm ơn mọi người rất nhiều.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Thú tội, xin lỗi, cảm ơn

#14802 22:10, 11/10/2024

Sáng T6 ngày 11/10 hôm nay, mình có hơi toxic một xíu nên đang học mình có bỏ ra ngoài cầu thang lầu 4 cơ sở Hóc Môn, mà không những không bình tĩnh được, mình còn khóc huhu luôn :)) Đang rấm rứt khóc thì có một bạn nam đi ngang. Lúc đó mình không để ý lắm nhưng... Xem thêm

#14748 09:09, 29/09/2024

Kính gửi thầy Châu, Hôm nay con xin phép viết vài dòng gửi đến Thầy – những lời cảm ơn mà con muốn nói với Thầy về những gì con đã học được từ những tiết học của Thầy trong suốt quá trình học Biên – Phiên dịch của con ở HUFLIT. Con rất cảm ơn Thầy vì những lời... Xem thêm

#14734 22:09, 25/09/2024

Chuyện là hôm nay, 18/9, mình có gặp một bạn nam đáng yêu lắm, chưa kịp cảm ơn mà bạn vụt xe đi mất nên đành lên đây đăng confession. Gửi bạn nam đã giúp mình dắt xe, trước đó lúc đi cầu thang xuống tầng hầm bạn còn ngỏ ý dìu mình xuống vì thấy mình tập tễnh bước... Xem thêm

#14724 21:09, 22/09/2024

Vào ngày 20/09/2024, khoảng 12h45 trưa, em có đi xe máy vào hầm giữ xe ở campus Hóc Môn. Do em bất cẩn và vội vã nên em lỡ đi ngang qua và làm bắn nước mưa dơ lên một nhóm anh / chị đang đi cùng nhau ạ. Em xin gửi lời xin lỗi đến các anh / chị... Xem thêm

#14711 22:09, 18/09/2024

Dạ vào sáng hôm nay lúc 9h30 ngày 18/9, khi đang trên con đường mưa mịt mù đến trường, do thời tiết mưa cộng thêm việc em thở nữa nên kính em bị mờ căm đi mất. Khi tới gần cổng trường, em đã không biết con đường trước cổng trường có một vũng nước khá to, em đã cán... Xem thêm