Chào mọi người, tụi mình là K28 Ngoại ngữ, với tư cách là Hội đồng quản trị của bạn N (một người con gái ngốc nghếch trong tình yêu) để kể cho các bạn nghe một câu chuyện khá là sốc đối với bạn N.

Tầm giữa năm 2023, bạn mình là N bắt đầu bước vào mối quan hệ với bạn K (K28). ban đầu bạn K đối xử rất tốt với bạn N, khi N bệnh thì K vẫn quan tâm chăm sóc, N muốn đi đâu thì K cũng theo, K có giúp N một số việc mà N không làm được.

Nhưng dần dần, K lại có những hành động, lời nói không ngọt ngào như lúc mới quen nhau. Chỉ cần bạn N sai những lỗi nhỏ hoặc vô tình làm trái ý của K thì K trở nên cáu gắt và nạt nộ. Sau đó, bạn K đã bào chữa bằng một câu là "con người ai mà không có hỷ - nộ - ái - ố", "anh bực thì nói cho đã miệng thôi, em nghe xong thì đừng có nhớ".

Trong những lúc xảy ra cãi vả, bạn N thì luôn muốn mọi chuyện giải quyết êm đẹp nhưng K thì không, K chỉ muốn nói cho hả dạ và không hề quan tâm đến cảm xúc của N lúc đó.

Tụi mình thấy N lâu lâu hay tặng K những món quà bất ngờ không nhân dịp gì cả và đương nhiên K cũng tặng ngược lại cho N. Lúc đó tụi mình thấy rất là vui cho N khi có một người bạn trai tốt như vậy, nhưng mà sau này tụi mình mới biết những thứ đó là N hỏi xin mới được tặng, chứ bạn K chưa lần nào tự nguyện tặng một món quà dù là nhỏ hay lớn.

Con gái tụi mình cũng đâu có đòi hỏi gì quá đáng đâu, chỉ muốn có một cái gì đó kỉ niệm, nhưng mà vào ngày sinh nhật của N thì N phải nói ra thì K mới biết rồi mới tặng, mà cũng không tự nguyện lắm. Những lúc N và K đi chơi, ăn uống thì đa phần là N trả tiền, K cũng có nhưng không đáng kể.

Rồi khi K xài hết tiền thì lại nói bóng gió như là trách N vậy, K rất hay mượn tiền N để làm gì đó nhưng không phải là làm cho N. Tuy K có trả nhưng cũng rất dây dưa không trả ngay.

Quen được khá lâu thì K muốn chia tay N với lý do áp lực trong học tập và gia đình, nhưng mà lại không chọn cách chia sẻ để cùng nhau tìm cách giải quyết. Lúc chia tay N thì K nói ra những câu nặng lời, rất khó nghe, thậm chí xưng hô còn mày – tao.

K còn năn nỉ N là hãy buông tha cho K hoặc là K sẽ tìm tới cái ☠️. Khi nhắn tin chia tay xong rồi thái độ của K rất sảng khoái, N cũng chấp nhận sẽ buông bỏ. Nhưng đột nhiên, 2 tuần sau, K nhắn tin cho N với ý muốn N đợi K giải quyết xong chuyện gia đình.

Lúc đó N không tin và hỏi lý do sao lúc trước nói một đằng mà giờ K lại nói một nẻo, thì K cáu gắt và giãy đành đạch lên, rồi lại càng nói những lời trách móc nặng hơn lúc chia tay.

Sau mọi chuyện thì N cũng dần vui vẻ và biết cách yêu thương bản thân hơn, cho đến khi nhận được một cú sốc rất lớn được bạn tốt của K kể. Chuyện là sau chia tay được khoảng 2 tháng thì K đi lấy vợ. Ban đầu bạn N còn không tin cho đến khi xem được hình ảnh của K.

N cũng đã nghĩ đến việc sau này K cũng sẽ lấy vợ nhưng không ngờ là mọi chuyện lại nhanh đến vậy, bản thân tụi mình là người ngoài cuộc cũng thấy khá sốc huống chi là N, tụi mình sốc một chắc bạn mình sốc tận 10.

Cuối cùng, tụi mình cảm ơn mọi người đã dành thời gian để đọc câu chuyện nhỏ này. Nhưng tới giờ tụi mình vẫn không hiểu được là làm sao mới chia tay mà vẫn có thể đi lấy vợ liền. Nếu được thì giang cư mận "húp lít" giúp tụi mình giải đáp thắc mắc này với nhé!!!


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm