BỊ BẠN CŨ LẤY SỐ ĐIỆN THOẠI LÀM NGƯỜI THÂN ĐI VAY MƯỢN 😀

Vào lúc chiều 15:41 ngày 23/03, mình đang lướt điện thoại thì có số lạ gọi tới, bên đầu dây đó gọi cho mình nói G.B. có vay với số tiền là 3 triệu 120 ngàn, mình mới thắc mắc là mình với bạn B. đã nghỉ chơi hồi cuối học kì 2 năm một rồi mà mắc gì gọi mình đòi nợ. Mình mới trả lời bên đó là "Em có quen biết gì bạn này đâu mà sao gọi em làm gì", bên đó mới trả lời mình tiếp là "B. lấy số điện thoại của em làm người thân để đi vay nợ, em nhắc bạn ra ngân hàng để trả nợ đi" xong rồi cúp máy luôn.

Mình mới bàng hoàng xong mình nhắn tin với mấy bạn còn chơi với B. thì mới nghe được B. cũng có mượn mấy bạn chơi chung bây giờ nữa. Mình có nhắn tin hỏi B. tại sao lại lấy số mình làm người thân đi vay tiền mà không nói, bạn trả lời mình là anh bạn đi vay bóc đại số trong điện thoại bạn làm người thân nên bạn không có biết. Rồi bạn xin lỗi các kiểu xong bạn xin mình cho thời gian để xử lí giải quyết, có gì người ta gọi tới đòi thì chặn giúp bạn. Mình cũng trả lời bạn mau giải quyết cho xong đi chứ đừng có liên luỵ gì đến mình nữa.

Tiếp tục trưa ngày 24/03 lúc 11:04, mình lại nhận được số điện thoại lạ, mình cũng bắt máy xong chị này cũng nói lại y chang ngày 23/03, kêu mình nhắc B. ra ngân hàng trả nợ tiếp. Mình bực quá mình nói "Em không quen biết bạn này" rồi cúp máy, xong có người gửi tin nhắn qua Zalo mình đòi nợ tiếp (mình có hình minh chứng tất cả cuộc gọi, tin nhắn đòi nợ luôn).

Mình nhắn cho B. thì bạn nói gia đình đang giải quyết rồi kêu Chủ nhật ngân hàng không làm việc. Mình cũng để cho bạn ngày mai ra ngân hàng trả nợ rồi kêu bạn tới chỗ vay xoá số điện thoại mình ra thì bạn trả lời ok rồi xin lỗi các kiểu tiếp.

Tưởng đâu bạn đi ngân hàng giải quyết lúc sáng rồi thì hôm nay ngày 25/03 lúc 14:05, bên vay lại làm phiền nhắn tin đòi nợ qua điện thoại mình nữa. Mình chịu không nổi nhắn tin cho bạn sao sáng giờ không đi giải quyết để người ta nhắn tin làm phiền hoài, bạn nói là sáng giờ bạn đi làm nên không đi được (WTF gì vậy trời giỡn mặt hả má?). Mình mới trả lời B. là cho bạn 15h chiều ra ngân hàng giải quyết cho xong nếu không thì đừng có trách. Bạn cũng năn nỉ cho bạn hết ngày hôm nay nha, bạn đang ra ngân hàng giải quyết sợ đi không kịp nhưng mình nhất quyết không cho, mình nói đúng 15h.

Bạn còn nói mình là chỉ lấy số điện thoại mình đi vay thôi chứ không có cho thông tin gì hết (ủa trời ngộ ha má, lấy số điện thoại tao mà tao chưa chửi thì thôi còn nói "chứ không cho thông tin gì hết", rồi lỡ người ta đi ra đâu tra số điện thoại tao ra thông tin mấy hồi mà m nói kiểu vậy). Xong 14:57 bạn có gửi ảnh minh chứng đã ra ngân hàng giải quyết số nợ bạn vay rồi. Cứ tưởng mọi chuyện êm đềm rồi nhưng mà không nha trời, cái thằng quỷ này nó lấy số mình đi vay chỗ khác nữa 😭.

Ngày 28/03 lúc 17:45, mình nhận được tin nhắn đòi nợ B. bên Zalo nhưng mà chỗ khác nha trời, bên này nhắn mình nhắc B. trả nợ tiếp. Mình nổi khùng không chịu được nữa mới vào nhắn thì thấy nó chặn mình luôn ạ. Giờ không biết kiếm nó ở đâu luôn mọi người ơi, ai đó biết ba mẹ B. thì nhắn mình số điện thoại với chứ mình là tính ra công an báo chuyện luôn á, phiền mình quá trời luôn í.

Đã không còn chơi với nhau rồi mà làm cho một vố thấy má thiệt chứ, lớn rồi năm 2 sắp năm 3 tới nơi rồi làm gì cũng suy nghĩ giùm cái đi trời, làm ba cái trò mà lần đầu tiên gặp trong đời luôn á trời ơi.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Thông tin, hướng dẫn, cảnh báo

#14779 23:10, 06/10/2024

Hôm nay vẫn như mọi lần, đi học về là xuống hầm lấy xe. Nhưng cái làm mình bực mình, không phải vì kẹt xe hay gì, mà là gương chiếu hậu. Mình không hiểu có những thành phần hay những bạn đi đứng hoặc lấy xe ra có nhận thức được không, nhưng mỗi lần lấy xe ra thì... Xem thêm

#14773 11:10, 06/10/2024

Hiện nay anh thấy trên page K30 HUFLIT CNTT có rất nhiều bạn đăng bài nhận kèm các em K30, nhưng tới lúc hỏi thì bảo tính phí. Anh không biết là có phải sinh viên trường mình không, những môn năm nhất của các bạn có rất nhiều tài liệu và khoá học free mà chất lượng cực tốt... Xem thêm

#14771 21:10, 05/10/2024

Em kiến nghị thầy cô khi cho các bạn làm bài test trên lớp thì chịu khó kiểm tra thẻ sinh viên và check gương mặt từng bạn trước khi làm bài. Vì bây giờ các bạn không chỉ thuê học hộ, điểm danh hộ, mà đã thuê kiểm tra hộ luôn rồi. Kiến nghị thầy cô nghiêm ngặt về... Xem thêm

#14738 22:09, 26/09/2024

(Góp ý nhỏ việc pass áo) Chào mọi người, mình viết bài này chỉ mong các bạn pass áo thể dục có thể có tâm hơn (mình không đánh đồng những bạn có tâm ạ). Do áo mình mua ở trường, size nó hơi bị rộng với mình quá (mặc gần như cái đầm luôn á 🥹), nên mình mới... Xem thêm

#14736 23:09, 25/09/2024

Sáng nay mình có nhận được điện thoại từ số 028 77753253, tự nhận là đồng chí Hưng từ Công an Quận 10. Người này bảo là có gặp thầy Tuấn và hợp tác với bên trường về vụ việc nhiều sinh viên bị lấy thông tin cá nhân, CCCD, tài khoản ngân hàng để lừa đảo. Đối tượng cầm... Xem thêm