Chào các bạn, không biết các bạn có suy nghĩ như thế nào về việc sinh viên đi học xịt nước hoa quá nồng, hoặc là xịt những mùi nước hoa có phương hướng già dặn, nhưng mình thì hôm nay đã có trải nghiệm khá là quê.

Hôm nay 21/02, mình có tiết học tại SVH lầu 5 tiết 10-12. Lúc mình đi thang máy xuống tầng 4 thì có một bạn nam bước vào, tạng người khá to lớn, có phần nhìn dữ dằn và chững chạc, mình tưởng là giảng viên luôn.

Chuyện không có gì cho đến khi bạn nam bước vào mà mùi nước hoa của bạn toả ra khá là nồng, có mùi như rượu ấy, có pha một ít mùi thuốc lá nữa, khá ngọt. Lúc đó đang bịt khẩu trang nhưng mùi nó vẫn xộc vào mũi của mình. Mình là một người không ưa mùi của rượu bia, nên khi mình cảm nhận được mùi rượu từ người bạn này, mình nghĩ là "Ông này đi học mà uống rượu hả?".

Lúc đó mình đang đi cùng với một người bạn nữ là bạn của mình. Bạn mới hỏi mình là "mùi gì như mùi rượu thế?", mà bạn mình hỏi đúng lớn nên bạn nam đó có quay lại nhìn. Mình thì ghé tai lại nói nhỏ là "mùi nước hoa thôi", bạn của mình mới hỏi thêm là "mùi nước hoa kiểu gì mùi rượu không vậy, giống đổ rượu lên người hơn đó".

Lúc này mình đã quê rồi vì bạn của mình nói hơi lớn tiếng, thang máy xuống tầng 2 cái mình vọt ra kéo tay bạn mình đi luôn. Không biết bạn nam kia có suy nghĩ gì không chứ thật sự là bạn mình không có ý gì cả, chỉ là bạn mình thắc mắc nên hỏi nhưng có điều hơi lớn tiếng, nên nếu bạn có suy nghĩ gì thì bỏ qua cho tụi mình nhé.

Với cả nếu confession này được duyệt thì cho phép mình tìm info bạn nam này nhé, tạng người cao lớn, mặc balo da màu đen, mặc đôi slide xuồng bự chà bá. Mình là nam, mong được làm quen nhé! 👉 👈.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tìm info

#14861 22:10, 21/10/2024

Thân gửi bạn Nguyễn Nhật Thảo Ly của lớp A24204 (mình tình cờ nhìn thấy trên thẻ sinh viên 🐧) thì mình không biết bạn đã có ở trong một mối quan hệ nào chưa. Nếu chưa thì không biết bạn có thể cho mình một chút tín hiệu được khum, tại mình bị cái mà người đời nói là... Xem thêm

#14859 22:10, 21/10/2024

Hi mọi người, vừa qua tại nhà nhà hát Hoà Bình mình vô tình thấy một bạn nam xinh trai dự lễ TN rất quen mà mình không nhớ rõ nên nay mình lên đây xin info bạn ạ. Khoảng 5h30 bạn đứng gần cổng ra vào, bạn dáng cũng fit fit, bận áo màu đen tay ngắn quần thì... Xem thêm

#14858 22:10, 21/10/2024

Cho mình xin info bạn Minh Huy ngành Quản trị Du lịch - lữ hành ở cơ sở Thất Sơn ạ. Bạn hợp gu quá. Xem thêm

#14860 22:10, 21/10/2024

Mn ơi, mình muốn xin info Facebook hoặc Insta của bạn Anh Dũng lớp Nghiệp vụ bán lẻ tiết 3-4 thứ 6 thầy Hoàng Hậu với ạ 👉👈 Mình chỉ muốn follow b trên nền tảng mạng xã hội thui ý, không có ý gì hết nha. Xem thêm

#14862 22:10, 21/10/2024

=))) Em là học sinh hôm thứ 7 đi tham quan, nay em lên đây tìm phở bò chị Đặng Thanh Trúc 206 dẫn đoàn của bọn em. Mong các anh chị giúp em truy tìm. Xem thêm