Mọi người có ai gần 20 tuổi nhưng chưa có mối tình đầu chưa?

Chuyện là từ trước đến nay, em chưa bao giờ đặt nặng suy nghĩ về các mối quan hệ yêu đương hay mong muốn có người yêu bởi vì từ cấp 3 đến nay, em đã trải qua 4 lần crush thầm người khác nhưng cuối cùng kết quả không đi tới đâu, và em quyết định sẽ không thích thêm ai nữa.

Em chấp nhận việc mình sẽ không có mối tình nào khi còn đi học luôn. Em là Bọ Cạp T11 và nhỏ bạn em cũng BC T11 nhưng đến nay tình yêu của nó đếm chắc phải 3 bàn tay, còn em thì vẫn chưa có mối tình đầu. Em dự định sẽ không thích ai và cũng hy vọng không ai thích mình cho đến khi tốt nghiệp.

Nhưng đúng là người tính thì không bằng trời tính, trong đợt quân sự em có gặp một bạn nam. Lúc đầu thì em không hề có cảm xúc gì với bạn bởi vì nhìn bạn cũng như bao bạn nam khác thôi, không có gì nổi bật để em cảm thấy thu hút và bạn cũng hoàn toàn không phải gu em. Nhưng sau khi quân sự kết thúc, mặc dù học khác ngành nhưng tần suất gặp gỡ giữa em và bạn nam đó lại nhiều hơn và lâu dần thì em cũng có cảm giác thích bạn, vì nhìn bạn bây giờ có điều gì đó làm em cảm thấy rất cuốn (chắc tại nụ cười của bạn).

Cuốn đến nỗi cái gu của em cũng biến mất luôn.

Lúc đầu thì em chỉ nghĩ đơn thuần là cảm xúc nhất thời thôi, kiểu như thích chơi chơi nhưng ai mà có ngờ, bản thân em bây giờ không thể nào dứt ra được. Mỗi lần em quyết tâm từ bỏ thì sẽ có chuyện xảy ra như là tình cờ gặp hoặc là thêm những chuyện nhỏ nhặt khác khiến em tiếp tục thích bạn.

Cũng như bao người khi có crush, em bắt đầu với những việc như tìm hiểu thông tin và stalk MXH, thì em mới biết được rằng bạn nam này rất hướng ngọai và trái ngược hoàn toàn với tính cách lowkey của em luôn. Em đã stalk tất cả nền tảng mxh của bạn này và cộng với trợ giúp từ nhỏ bạn, thì em đã stalk thêm Facebook, IG của những bạn học chung / chơi chung để kiếm được hình chụp có mặt bạn.

Và từ một Story đăng chúc sn của bạn nữ chơi chung thì em đoán được bạn là Bọ Cạp T10. Thậm chí em còn stalk từng bình luận trên các bài đăng, Facebook của mẹ bạn và cộng với danh sách những người mà bạn này follow trên IG thì em cảm thấy tự ti và muốn từ bỏ ngay liền.

Những người bạn follow cũng không nhiều nhưng toàn là những bạn nữ xinh xắn, body hệ chiến thôi. Ngay lúc đó, suy nghĩ của em là muốn bỏ cuộc nhanh để đỡ chìm sâu thì đỡ buồn, bởi vì em nghĩ không có chút phần trăm nào là mình sẽ tiến tới được với bạn này.

Được vài ngày thì em cũng chưa từ bỏ được và vẫn tiếp tục stalk, thậm chí em còn tạo một acc clone IG để bắt chuyện với bạn. Ban đầu mục đích tạo ra cái acc clone này chỉ là để stalk 2 bạn nữ chơi thân với bạn thôi vì acc của 2 bạn nữ này là private, nhưng sau khi nghe góp ý từ các bạn của mình, em đã quyết định chơi liều và nhắn tin với bạn nam luôn.

Lúc đầu thì em chỉ hỏi bạn có phải là … học lớp … rồi là hôm nay bạn có học không, mà em nghĩ bạn này sẽ không rep đâu nhưng không ngờ là bạn rep thật và rep rất nhanh nha, thậm chí bạn còn đòi gọi vid làm em sợ hãi luôn á. Và em cũng có nhắn thêm này kia nhưng mà càng nhắn thì bạn trả lời càng phũ phàng và đỉnh điểm là bạn hỏi em là ai, tại sao lại hỏi nhiều vậy và tại sao phải dùng acc clone để nhắn.

Đọc xong em bị đơ trong hôm đó luôn, và chiều hôm nay (24/01), em nhận được một bức hình nhỏ bạn em gửi, là của bạn nam đó và nó làm em đắn đo vô cùng luôn. Trong suy nghĩ, quyết định của em thì bỏ vẫn là bỏ nhưng nhìn thấy bạn bè của mình vui vẻ khi yêu và nghe chuyện kể về những gì tụi nó làm cùng với bồ của tụi nó thì em ghen tỵ lắm, và em đắn đo nữa. Lỡ đâu bỏ lỡ thì uổng nhưng chưa chắc gì nói thật người ta đã đồng ý, thậm chí là tránh né kì thị mình luôn.

Thật sự em không hề muốn phải nhắn ẩn danh và bạn em cũng khuyên em nên dùng acc thật để nhắn, nhưng em là người suy diễn rất nhiều và em overthinking về mọi thứ nên em rất sợ nếu nhắn bằng acc thật thì bạn sẽ biết em là ai, và bạn sẽ kì thị, thậm chí tránh né hoặc là có những kết quả tệ hơn.

Nhưng ngẫm lại cuối cùng thì em cũng hiểu và chấp nhận buông bỏ thôi, mặc dù thích bạn thì em vẫn còn thích đó nhưng em cũng đoán được kết quả lần này thì cũng sẽ như những lần crush trước thôi, và em cũng đã lên lịch để xoá cái acc clone IG đó luôn rồi.

Cuối cùng thì có lẽ bước sang năm 2024 em vẫn sẽ chấp nhận độc thân thôi 🥰.

Bài viết hơi dài nhưng cảm ơn mọi ngừoi vì đã dành thời gian và đọc bài của em. Tính cách của em hơi dị tại nếu có gì nặng lòng thì em phải nói ra hoặc tâm sự với ai đó, không thì em sẽ cảm thấy bức rứt và khó chịu cực kì. Nhưng mà viết ra được những suy nghĩ nặng lòng bấy lâu lên bài confession này em cảm thấy thoải mái hơn nhiều và cảm giác nặng lòng nó cũng biến mất luôn rồi.

Dành cho bạn nam mà mình đã nhắn tin làm phiền mấy ngày qua: Nếu bài này được duyệt và bạn có đọc được thì cho mình xin lỗi vì đã có những cảm xúc không nên với bạn và đã làm phiền bạn những ngày qua nha :)


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm