Xin chào tất cả mọi người, em là sinh viên trường mình (CNTT). Em muốn lên đây để tâm sự chuyện tình cảm của em cũng như mong nhận được lời khuyên từ mọi người.

Em là con trai, nhưng em thích con trai. Vào khoảng nửa năm trước, em có quen một anh, em với ảnh chỉ gặp nhau trên mạng rồi làm quen, tầm một tháng thì tụi em quyết định chính thức thiết lập mối quan hệ hẹn hò. Em lúc đó chỉ định quen anh cho đỡ buồn thôi, nhưng sau thời gian tìm hiểu nhau thì em thấy giữa em và anh có rất nhiều điểm chung. Em cảm nhận là sẽ quen lâu dài và cũng sẽ là mối tình cuối cùng của em. Thật sự với anh thì em lại có cảm giác rất lạ, rất thoải mái, rất vui, rất gần gũi, tim đập lung tung loạn xạ lên hết. Tụi em cứ vậy cho đến khi biến cố ập đến.

Sau khi quen nhau được hơn 4 tháng thì chuyện em và anh hẹn hò đến tai ba mẹ anh. Do anh chưa come out nên tụi em yêu trong âm thầm (nhưng em rất hạnh phúc dù không được công khai như các cặp khác). Ba mẹ anh biết thì gia đình anh lúc này cãi nhau ầm lên, anh nhiều lần muốn ngồi lại nói chuyện với ba mẹ nhưng ba mẹ không chịu nghe, đến em gái của anh cũng bị chửi lây vì bao che chuyện tụi em yêu nhau.

Sau nhiều lần nhà anh cã vã như vậy thì ba mẹ anh doạ là sẽ tìm em gây khó dễ. Ban đầu anh không để ý tới việc ba mẹ như nào đâu, nhưng ba mẹ anh doạ sẽ làm này làm kia em (không tiện nói ra ạ, tại mang tính bạo lực) nên anh sợ em sẽ gặp chuyện. Và rồi chuyện gì tới cũng tới, sau một tháng nhà anh biết chuyện thì anh mở lời chia tay em nhưng lại lấy lí do là do anh không xứng với em, và mong sẽ có người khác tốt với em hơn.

Lúc này em còn tưởng thật vì chưa biết chuyện gia đình anh cãi nhau. Em tức lắm, đi nhậu tới tận khuya mới về, về thì khóc lụt nhà. Tới sáng hôm sau, ba mẹ em hỏi sao tối qua em nhậu vì trước đây em ngoan lắm, chưa hề đi quá 10 giờ tối mà không xin phép, em cũng nói thật với ba mẹ em là EM BỊ NGƯỜI TA ĐÁ! Rồi nguyên gia đình em an ủi, đám bạn thân của em cũng chia sẻ tâm sự với em.

Em còn nghĩ là em chưa đủ tốt nên anh mới chia tay em. Nhưng em bắt đầu lí trí rồi, sao mà đang yêu nồng nàn thắm thiết như vậy mà sau một đêm anh lại nói lời chia tay em được? Em suy nghĩ qua việc chuyện tụi em yêu nhau bị gia đình anh biết nên anh mới chia tay. Em khi ấy nghĩ, nếu vậy thật thì anh quả thật rất thiếu bản lĩnh.

Rồi đến sinh nhật anh, em phân vân có nên chúc mừng không thì quyết định dù có sao đi nữa thì anh vẫn là người em yêu nhất, dù chia tay rồi nhưng em cũng muốn dành một lời chúc sinh nhật đến anh. Và tối đó lúc 00: 00, em gửi qua thì anh trả lời tin nhắn em liền. Em cũng khá bất ngờ, lúc mess rung lên em tưởng chỉ là lời cảm ơn thôi nhưng mà không phải, đó là câu: "Anh nhớ em". Rồi em cũng trả lời thật lòng mình luôn là: "Em cũng nhớ anh lắm".

Nhưng lúc sau thì anh lại thêm một tin nhắn nữa, nội dung là không biết em có tin không nhưng thật ra anh chia tay em không phải vì hết yêu, rồi cái cảm ơn em. Trời ơi là trời, EM MẤT NGỦ 2 đêm liền vì tin nhắn đó. Em mắc kẹt giữa 2 luồng thông tin là nếu còn yêu sao lại chia tay, và nếu hết yêu thì sao lại nhắn nhớ em. Em đâu thể bị mắc kẹt hoài vậy suốt 2 ngày, em nhắn tin hỏi anh. Sau khi nhận được câu trả lời thì em như chết lặng, nước mắt em nó chảy trong vô thức luôn, em không kiểm soát được luôn.

Câu trả lời như phần phía trên á mọi người. Nghe xong em thấy anh đáng thương hơn là đáng trách vì tụi em từng hứa là sau này có chuyện gì đi nữa thì cũng sẽ cùng nắm tay nhau vượt qua hết. Chuyện đến đây thôi ạ. Cảm ơn mọi người đã đọc. Không biết có ai từng vào hoàn cảnh này giống em không? Cho em xin lời khuyên với nhé!

(Em không chắc là anh thấy được confession này nhưng nếu có thấy thì cứ như em đã nói, dù có ra sao đi nữa thì EM SẼ LUÔN BÊN ANH, BÂY GIỜ VÀ SAU NÀY SẼ MÃI LUÔN LÀ NHƯ VẬY. Em đã nói em chỉ có mình anh và anh sẽ là người cuối cùng em yêu thì em sẽ làm được cho dù gia đình anh cấm cản hay lại có biến cố nào khác. Anh cũng đừng thấy mình có lỗi vì không bảo vệ được tình yêu của mình nữa nhé. Thương anh nhiều lắm!)


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm