Chào mọi người. Chuyện là hồi năm nhất mình có thích một anh năm 4 và may mắn được học chung một môn học với ảnh. Lúc ấy là tháng 2, mình mời ảnh vào nhóm mình làm việc chung thì kể từ ấy, những ngày tháng vỡ mộng bắt đầu.

Thường mỗi môn học sẽ có một bài thuyết trình nhóm và anh được phân công thuyết trình cùng 2 bạn khác. Thường thì trước ngày thuyết trình, các bạn có thói quen tạo Google Meet để duyệt và nhóm mình cũng không ngoại lệ. Lúc ấy mình hẹn ảnh và 2 bạn kia vào phòng họp lúc 9 giờ tối và khi mình đề xuất thời gian duyệt thuyết trình như vậy thì anh và cả 2 bạn đều không có ý kiến, nên mình chốt giờ đó.

Nhưng khi tới giờ hẹn thì anh không vào, mình xem Story anh thì thấy anh đi gym. Mình hỏi thì anh nói với lí do rất vô lý và khinh thường là "Tập thuyết trình thử đó chỉ dành cho những bạn nào thuyết trình kém", và còn nói việc đó tạo áp lực cho nhóm trong khi 2 bạn thuyết trình với ảnh đều rất vui vẻ khi tập.

Đến ngày thuyết trình thì anh đi trễ, thuyết trình vấp vì chưa xem kĩ PPT, còn kêu skip luôn những phần anh không nói được và đó là những phần quan trọng. Cuối cùng là ảnh hưởng đến công sức của nhóm. Sau đó mình có chút thất vọng về anh và vẫn gạt bỏ những thứ đó, mạnh dạn nói ra việc mình thích ảnh từ lâu nhưng anh từ chối. Mình chấp nhận việc đó và cũng buồn một thời gian. Mặc dù anh từ chối mình nhưng anh vẫn nhờ mình đi sinh hoạt công dân giúp ảnh.

Mãi cho đến đầu năm 2, anh có rủ mình làm sự kiện chung vì anh còn thiếu một sự kiện do sinh viên tự tổ chức mới đủ điều kiện tốt nghiệp. Lúc này mình đã thật sự move on khỏi chuyện cũ và ưu tiên việc học nên đồng ý, bởi vì đằng nào mình cũng phải làm. Mình cũng rủ vài người bạn mình làm chung. Trong quá trình làm việc, anh không hề có chút quan tâm gì đến sự kiện này cả mặc dù anh là leader. Anh tạo group Zalo xong để im đó, sau đó bạn mình phải hỏi thì ảnh mới kêu mọi người bàn về nội dung sự kiện.

Mọi người đều góp ý riêng, anh không góp ý gì cả mà chỉ kêu là sẽ xem xét ý rồi nộp đề xuất lên cho khoa. Từ đó đến khoảng hơn nửa tháng là ảnh không hề nhắn gì đến group đó cả nhưng Story đi chơi vẫn đăng đều đặn. Lúc ấy mình và bạn mình nản quá xin out, anh không hỏi lý do và chỉ "ok em". Lúc này mình chưa kịp out thì anh đã kick cả bọn ra.

Sau đó mình block ảnh vì nghĩ cũng không còn dính dáng gì đến nhau nữa và mình cũng không thích người có thái độ làm việc như vậy. Sau đó mình phát hiện ra anh lôi đoạn tin nhắn mình tỏ tình với ảnh hồi tháng 2 lên trên mạng xã hội với caption kiểu mỉa mai mình. Mình không hiểu chuyện này của tháng 2 rồi và giờ đã là tháng 10 mà anh nhắc lại làm gì.

Và thật sự khi mình làm sự kiện chung với ảnh là mình đã gạt bỏ hết chuyện cũ, hướng đến mục đích học tập chung. Mặc dù lúc từ chối mình, ảnh kêu thật sự cảm ơn tình cảm của mình và tôn trọng mình nhưng không hiểu anh đăng nó lên với mục đích gì 🤡.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm