Chào mọi người ạ. Đây là lần đầu tiên em viết confession để chia sẻ về một tiết học tẻ nhạt trong tuần ạ.

Thầy tên T, dạy môn Thuyết trình nhóm. Em ghét thầy đến nỗi thầy nói cái gì em cũng thấy sai (mà có khi cũng sai thật :))).

1. Hôm đầu thầy hỏi lớp biết thầy tên gì không, lớp nói tên T., thầy kêu sai. Rồi đến giờ thầy vẫn không giới thiệu gì về tên :))

2. Tiết học tiếng Anh mà thầy thì toàn nói trên trời dưới đất. Thầy kể đủ thứ chuyện chả có gì buồn cười. Thầy nói giống như vừa được rã đông vậy á. Nào là nhắn tin cho bồ hả? Điện thoại ai kêu, hay là bồ của bạn thân nhắn? Chắc ngày xưa thầy bị cắm sừng :))

3. Có khi tiết học mà thầy giảng đạo cả buổi luôn. Thầy hỏi mấy câu mấy bạn theo đạo có khi cũng không trả lời được nữa :)) Thầy hỏi thần này ở đâu, truyền thuyết như nào... Em thấy thầy dạy chả có gì hấp dẫn mà cũng chả ai quan tâm. Thầy dạy như cho xong giờ, đến ngày nhận lương rồi về, không thấy có xíu nào là đức tâm của giáo viên :))

4. Giọng của thầy giọng địa phương, vừa nhỏ, vừa khó nghe, có bạn nhờ thầy nói lại thì thầy bảo sao hôm đầu không đi sớm ngồi những bàn đầu đi.

5. Trời nóng leo 5 tầng, cởi khẩu trang thở xíu cũng không được hả? Thầy cũng cởi khẩu trang mà các bạn không đeo là thầy nhắc cho phát ngại lên, thầy bắt phải đeo :))

6. Đặc biệt là tiết của tuần trước. Khi đang dạy, thầy lấy ví dụ về một lực lượng bên nhà nước, rồi thầy hỏi những bạn nào ghét lực lượng ấy, giơ tay thầy coi. Thầy kêu cũng ghét họ, họ làm mất sĩ diện đất nước... pla pla.

Cho em hỏi một giảng viên đại học, nói chuyện một cách chủ quan và truyền đến những học sinh, sinh viên như vậy, có thật sự là giảng viên không?


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Than phiền

#14847 22:10, 18/10/2024

Hôm nay, ngày 17/10, mình có học tiết Viết tiểu luận của cô M.T. Theo lịch trình thì mỗi tuần ai cũng phải viết bài để cô kiểm tra. Cô rất tận tâm chỉnh sửa bài và góp ý cho mọi người, mình là người đã học cô 3 năm nay từ năm nhất. Tuy nhiên, trong lớp của mình... Xem thêm

#14797 22:10, 10/10/2024

Dạ cho em hỏi mọi người thấy sao về lệ phí tốt nghiệp của HUFLIT ạ? Riêng em thì thấy không đáng với số tiền mà em phải bỏ ra. Thứ nhất, kể cả dự lễ hay không vẫn phải đóng 600k, các bạn không dự lễ không phải bỏ tiền ra thuê mặt bằng nhà hát Hoà Bình tại... Xem thêm

#14782 21:10, 07/10/2024

Thân gửi các em K29, Dạo gần đây mình thấy có một Page khoá dưới chuyên duyệt các bài về học hộ, thi hộ (chắc mọi người thừa biết mình nói page nào 😉) Có em mình thấy còn đòi tìm người thuyết trình hộ, thi Thuyết trình nhóm hộ luôn cơ 🤡 Ý thức học của các em rớt... Xem thêm

#14777 21:10, 06/10/2024

Nói thẳng luôn nè trường ơi, nghe vừa buồn và vừa phũ chứ sách của trường chọn để dạy TA cho IT tệ vậy??? Nói thật á, trường là chuyên dạy tiếng Anh và Tin học, giờ tiếng Anh dạy dùng sách PRE-INTERMEDIATE A2-B1 VOICE và cả khóa học dạy cũng chẳng thấy ích gì nhiều. Không phải em chê... Xem thêm

#14760 23:10, 01/10/2024

Mọi người ơi, cho mình hỏi từ khi nào Thư viện trở thành nơi các game thủ vô thi tài với nhau vậy ạ 🫠 Thư viện ở SVH yên tĩnh bao nhiêu, bên Hóc Môn ồn bấy nhiêu! Các bạn chơi game thì đeo tai nghe còn mồm hoạt động liên tục luôn =) Mình phải trốn một góc... Xem thêm