Cụ thể thì sự việc này giống với Confession #12047 (bị quay lén khi tắm). Em là bạn của nạn nhân hôm nay và tụi em cũng là K26.

Trước đó tụi em đều đã đọc qua về confession #12047, và tình cờ bạn em nhận ra chung cư H. chính là nơi bạn em đang ở trọ.

Sau khi nghe bạn kể thì tụi em cũng đã khuyên bạn mua đồ dán cửa lại và nếu được thì đóng luôn cái cửa đó, nhưng lỗi do bạn em chủ quan, nghĩ sẽ không bị như vậy vì chung cư này có rất nhiều lô. Phòng bạn em cũng nằm cạnh thang máy nên sẽ khó quay lén.

Và rồi chuyện tồi tệ ấy lại xảy ra với bạn em. Khoảng 18 tối hôm nay (21/4), bạn em đi tắm và chỉ cách người tắm trước 5’. Theo quán tính thì bạn em nhìn lên cửa sổ và tình cờ nhìn thấy điện thoại, cụ thể là điện thoại có ốp màu tím. Bạn em đã hét lên ngay lúc đó, 2 người trong phòng cũng chạy ra nhưng không thấy ai.

Cửa sổ đó cao tầm 2m và tụi em không hiểu vì sao họ lại có thể chạy nhanh như vậy. Ngay lập tức, các bạn cùng phòng đã báo với Ban quản lý chung cư, thậm chí là công an xã. Câu trả lời mà bạn em nhận được từ Ban quản lý chung cư là "Bạn các em qua quay giỡn thì sao?", còn công an thì yêu cầu viết biên bản.

Khi nhận ra sự việc tồi tệ này khó có thể giải quyết được thì bạn em đã liên hệ với chủ nhà xin kết thúc hợp đồng sớm và mong muốn được hoàn một phần cọc. Tới đây thì bà chủ nhắn lại với bạn em nội dung như trong hình. Một bạn trong phòng sau khi sự việc xảy ra thì đã qua nhà bạn ngủ vì tại thời điểm đó, bạn cũng khóc vì ám ảnh tiếng hét của bạn em.

Hai người bạn cùng phòng đều sợ vì có thể họ cũng bị quay mà họ không biết. Bạn em sẽ trả phòng và dọn đi ngay trong ngày mai.

Thực sự sau khi nhận được cuộc gọi của bạn em (18h20), thấy bạn vừa khóc vừa kể, tại thời điểm đó em không thể thốt lên được một câu an ủi bạn. Tới tận bây giờ, em vẫn còn cảm giác bồn chồn trong người.

Em sẽ gửi ảnh chung cư và những ảnh liên quan kèm theo tin nhắn này. Hiện tại cũng có rất nhiều bạn nữ là sinh viên HUFLIT K26 ở chung cư này và sau này sẽ có những khoá sau tới đây học, nên em mong bài viết này sẽ giúp các bạn né được nơi tồi tệ này khi tìm trọ.

Lỗi sai này đến từ sự chủ quan của bạn em. Em viết bài này với mục đích cảnh báo tới những bạn nữ trường mình cũng như các em khoá sau. Em đã viết một cách nhanh nhất để có thể gửi đi, mong mọi người thông cảm về văn phong cũng như cách dùng từ.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Thông tin, hướng dẫn, cảnh báo

#14779 23:10, 06/10/2024

Hôm nay vẫn như mọi lần, đi học về là xuống hầm lấy xe. Nhưng cái làm mình bực mình, không phải vì kẹt xe hay gì, mà là gương chiếu hậu. Mình không hiểu có những thành phần hay những bạn đi đứng hoặc lấy xe ra có nhận thức được không, nhưng mỗi lần lấy xe ra thì... Xem thêm

#14773 11:10, 06/10/2024

Hiện nay anh thấy trên page K30 HUFLIT CNTT có rất nhiều bạn đăng bài nhận kèm các em K30, nhưng tới lúc hỏi thì bảo tính phí. Anh không biết là có phải sinh viên trường mình không, những môn năm nhất của các bạn có rất nhiều tài liệu và khoá học free mà chất lượng cực tốt... Xem thêm

#14771 21:10, 05/10/2024

Em kiến nghị thầy cô khi cho các bạn làm bài test trên lớp thì chịu khó kiểm tra thẻ sinh viên và check gương mặt từng bạn trước khi làm bài. Vì bây giờ các bạn không chỉ thuê học hộ, điểm danh hộ, mà đã thuê kiểm tra hộ luôn rồi. Kiến nghị thầy cô nghiêm ngặt về... Xem thêm

#14738 22:09, 26/09/2024

(Góp ý nhỏ việc pass áo) Chào mọi người, mình viết bài này chỉ mong các bạn pass áo thể dục có thể có tâm hơn (mình không đánh đồng những bạn có tâm ạ). Do áo mình mua ở trường, size nó hơi bị rộng với mình quá (mặc gần như cái đầm luôn á 🥹), nên mình mới... Xem thêm

#14736 23:09, 25/09/2024

Sáng nay mình có nhận được điện thoại từ số 028 77753253, tự nhận là đồng chí Hưng từ Công an Quận 10. Người này bảo là có gặp thầy Tuấn và hợp tác với bên trường về vụ việc nhiều sinh viên bị lấy thông tin cá nhân, CCCD, tài khoản ngân hàng để lừa đảo. Đối tượng cầm... Xem thêm