Hôm nay trời trong xanh gió mát, nhưng nghe đâu đây tiếng tàn tán về đời tư của mình nè mọi người.

Thân gửi đến bạn mà hay bàn tán sau lưng mình về đời tư của mình nhé! Thật ra cái chuyện cỏn con này mình không muốn nói đâu, mình cũng biết được là các bạn bàn tán sau lưng nhưng không ngờ đã đến nước này nên mình phải lên tiếng thôi nhé. Và mình cũng mong câu chuyện này có hướng đến tích cực và truyền cảm hứng với những đứa cái miệng bô bô hay bàn tán về cuộc sống của người khác.

Hình như mình cũng có cảm giác là các bạn thích mình nhỉ? Tại các bạn quan tâm mình quá luôn. Mình không quan tâm đến người khác thì cũng không để người khác ảnh hưởng đến cảm xúc cá nhân của mình, nhưng sao mình ăn mặc gì vào lớp thì các bạn cũng móc hết con mắt ra mà soi mói nhỉ? Mình mang cái túi mới, mình mang đôi dép mới, mặc váy mới mà các bạn nhìn như mình lấy tiền của bạn mua không đó chứ?

Mà cũng công nhận đồ mình mặc đẹp thiệt, khiến bạn không thể rời mắt cơ mà. Mà thật ra cũng không phải là đồ mới đâu, tại các bạn chưa thấy được đồ mới và đẹp như vậy thôi nên các bạn thấy lạ và soi mói là chuyện bình thường.

Tiếp theo là các bạn kì thị với những người có tattoo nhỉ? Mình đâu phải xăm trổ hay xăm hình con hổ, con rồng hay xăm mặt cha mặt mẹ các bạn để doạ đâu mà các bạn lúc nào cũng mang ánh mắt kèm cái miệng lẩm bẩm như thế? Mình xăm tên người yêu và chuyện đó là chuyện của riêng mình, không ai có quyền kiểm soát. Ba mẹ mình không lên tiếng, mượn mấy bạn lên tiếng thay à?

Mình xăm tên ny mình mà tưởng đâu xăm tên người yêu bạn mà thấy bạn cứ cuống cuồng lên thế? Mình biết mình rất may mắn khi gặp đúng người mà mình yêu và mình cũng biết hành động của mình sẽ dại dột nhất thời, nhưng nhất định mình sẽ chịu trách nhiệm tất cả những hành vi đã làm. Vậy mà cái miệng ăn mắm của các bạn hay lên tiếng trù ẻo mình chia tay quá nhỉ?

Ai bảo ny mình tốt quá cơ chứ, làm mình cứ muốn khắc sâu vào trong da thịt. 😊 Bồ mình rất yêu thương mình thì các bạn cũng đã biết rồi đấy, tặng mình rất nhiều đồ và mình cũng rất thích Gucci, Dior, LV... Người yêu không để mình thiếu thốn gì cả, nhưng những món quà ấy, mẹ mình, bố mình vẫn có thể mua cho mình hàng ngày các bạn ạ.

Chắc các bạn còn bỡ ngỡ khi mà ny chi quá nhiều tiền cho mình như thế, mà bồ mình không phải bố đường đâu nhé. Các bạn đồn thổi tội nghiệp bồ mình, bồ mình còn trẻ lắm, mới 22-23 tuổi thôi, mình thì 19… Ỏ xứng đôi vừa lứa quá iii.

Mình không thể hiểu nổi hành động chụm 5 chụm 3 bàn tán về mình của các bạn khiến mình kinh tởm cỡ nào không nhỉ? Có thể các bạn đang ghen tị với mình chăng? Mình không biết ny các bạn có sợ bạn thiếu thốn hay thua thiệt với bất kì ai không, theo mình chắc là có đó, tại các bạn đâu có bằng được mình.

Trên đời mình, đây là lần đầu tiên mình phải lên tiếng so sánh với người khác đó. Ba mẹ dạy mình "không cần và cũng không thể đem mình đi so sánh với bất kì ai, những gì mình không có thì cũng không thể đòi hỏi và những gì mình có là do may mắn hơn người khác mà thôi", nhưng mà cái tính ganh đua các bạn sao mà nó lạ quá, ba mẹ bạn có dạy bạn giống mình không ta?

Mình không công nhận mình học giỏi nhưng mình cũng chưa rớt môn nào. Các bạn cũng có học giỏi hơn mình là bao đâu mà sao hay thể hiện thế giới trong tầm tay bạn nhỉ, có miệng thì ai chả nói được, mai mốt đừng thể hiện ta đây lắm nhé, đem thực lực ra mà hành động đi!

Còn nhiều chuyện mà mình không nhớ nữa! Thôi các bạn ngủ ngon, học hành chăm chỉ nhé, í bồ mình mua quà cho mình rùi mình đi unbox đây? Bye cả nhà yêu 😜 .

Mẹ, mẹ ơi! Cô dạy:

Cãi nhau là không vui.

"Cái miệng nó xinh thế

Chỉ nói điều hay thôi."


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm