Xin chào các bạn SV của trường. Mình là nữ, là cựu SV HUFLIT (mình đã tốt nghiệp 3 năm). Mình viết confession này với tâm trạng cực kỳ phức tạp 🥹 vì nó ảnh hưởng đến cuộc sống của mình rất nhiều. Mong mọi người đọc hết.

Mình và ny (đã cũ) từng yêu nhau hơn 9 năm (bọn mình bằng tuổi). Có khoảng thời gian mqh của bọn mình không tốt, vì học khác trường nên thường xuyên xảy ra nhiều mâu thuẫn, nhưng bọn mình vẫn giải quyết êm đẹp và không hề có ý định chia tay.

Cho đến khi cách đây 3 tháng, mình phát hiện anh ấy có mqh yêu đương đã hơn 2 tháng với một bạn nữ năm 3 trường mình (vì đây không phải phốt nên mình xin phép không nhắc tên và thông tin bạn đấy. Khi bị phát hiện, ny mình đã xin mình tha thứ rất nhiều và hứa sẽ không tiếp tục mqh đấy. Mình yêu a nên đã chấp nhận và cũng đã nói chuyện với bạn nữ đó một cách êm đẹp và vui vẻ.

Cứ tưởng là êm đẹp, cho đến một ngày đẹp trời mình thấy nhiều acc clone follow Facebook và Ins của mình. Lúc đầu mình không để ý, cho đến khi xem lại thì phát hiện các acc đó đều mới nên mình cũng nghĩ đến ai và cũng không quan tâm lắm vì không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

Cho đến khi bạn mình lướt các app hẹn hò và phát hiện nhiều tài khoản sử dụng hình mình để tìm các mqh không rõ ràng, sử dụng nhiều từ thô tục trên bio với danh nghĩa là mình, nghiêm trọng hơn là còn có dấu hiệu lừa đảo. Mình rất bức xúc và liên hệ với tài khoản đó nhưng bạn đấy đã hủy tuong tác với mình ngay sau đó.

Mình đành nhắn tin cho những acc clone đã follow mình để mong nc rõ ràng với bạn nữ kia thì không ngờ là bạn cũng nhận là do bạn làm, và không hề có thái độ xin lỗi. Bạn còn up rất nhiều status ẩn ý về mình. Nhóm bạn thân của bạn nữ này còn comment khó nghe trong những stt như vậy.

Mình thì rất bực bội khi các tài khoản đó vẫn còn và liên tục báo cáo cho đến khi nó bị cấm vĩnh viễn. Khi mình nhắn tin với bạn đấy về hành động như vậy và nói sẽ gặp trực tiếp bố mẹ bạn đấy, thay vì xin lỗi thì bạn ấy lại bảo sẽ chuyển trường và block mình trên tất cả MXH 😀 (đoạn tin nhắn mình up kèm bên dưới).

Và còn thú vị hơn nữa là, mình phát hiện bạn nữ và ny mình còn liên tục qua lại với danh nghĩa là FWB. Vâng, mình đã trở về trạng thái độc thân và ny cũng được thành nyc sau hôm đó.

Mình biết tất cả bạn bè của bạn nữ ở đây rất nhiều, chắc chắn các bạn cũng sẽ thấy bài viết này. Mình muốn hỏi nếu tình trạng tiếp tục xảy ra như vậy mình có thể kiện không??

Cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm