Hicc, em vào đề luôn ạ. Em thích một bạn học chung lớp chuyên ngành. Với tâm hồn của Bạch Dương cháy như nắng Sài Gòn tháng 6 thì em không ngán gì cả, đặc biệt là chuyện tình cảm, xưa đến nay không bao giờ đó là vấn đề khiến em phải vướng bận. Và bản thân em cảm thấy chuyện cưa cẩm ai đó là chuyện dễ dàng.

Nhưng mà :) em bị quật. Em thì cũng được học tiếng Anh trung tâm từ nhỏ vì gia đình chú trọng giáo dục kĩ năng mềm, nên mới C1 thôi là cho em đi học đủ thứ rùi. Em tự tin vào khả năng tiếng Anh lắm và mọi người xung quanh cũng đánh giá em là một cô bé hướng ngoại nhiều năng lượng nữa. Nhưng :)) từ ngày em gặp bạn Bọ Cạp, tất cả những gì em vừa kể với mọi người, tam quan của em, đều bị đảo lộn hết.

Lần đó, tụi em đang làm bài tập nhóm thì lúc nộp bài, em nói với mấy bạn nhóm em là: "T không chắc câu cuối nha, t nộp đại đó". Bạn Bọ Cạp lúc đó đang đứng sau em đợi tới lượt nộp thì bất chợt nói là: "Câu cuối là Ideology match với F".

Nghe vậy thì em cũng quay lại, oimeoi, nắng chiếu đúng lúc bạn ấy đảo mắt xuống nhìn em, nhìn thẳng vào mắt bạn ấy ở khoảng cách 26cm làm cho em tí nữa thì hẹo. Mắt bạn ấy đẹp một cách không thể diễn tả được luôn mọi người ạ. Em không biết tả sao nhưng mà lần đầu tiên em bị ngợp như vậy luôn. Em cứ như vậy mà đứng dòm, cho tới khi bạn đó hỏi: "Sao vậy, không đúng hả, mình làm câu đó kĩ lắm".

Trời ơi ngu ngốc, ngại quá em không trả lời mà lủi thẳng về chỗ luôn. Không biết bạn có nghĩ em bị khùng không, ai đời bạn chỉ cho mà nín thinh vậy hicc. Sau đó là một chuỗi ngày stalk cật lực. Em biết bạn đó cung Bò Cạp, moon Song Ngư, học siu giỏi, hoà đồng lắm nhưng mà lúc nào cũng kiểu tạo ra khoảng cách nhất định á mọi người. Kiểu như bạn là bạn, không có được vượt qua ranh giới đó, mặc dù bạn ấy rất hướng ngoại, nhưng em vẫn cảm nhận được sự lạnh lùng trời ơi mê xỉu chết em rồi hicc.

Mới nhìn thì em nghĩ bạn cũng quậy lắm vì tóc bạn nhuộm màu cháy cực, mà còn đeo mấy cái vòng cổ trông bụi bụi, nhưng không nha, bạn là gái chính chuyên, quan điểm cuộc sống như người già vậy. Trưởng thành lắm ạ, mà em thì mê cái type học hết mình chơi hết mình, những tưởng em đã tìm được chân ái cuộc đời.

Nhưng mà em nhận ra là không thể bước vào thế giới của bạn ấy vì bạn xây cái rào to quá. Em xem tarot, bói toán, thậm chí là làm 7 cái web tình iêu nhưng vô nghĩa ạ hicc. Mọi người cứu giúp em với.

À có một lần em nghe bạn ấy nói với bạn cùng bàn là bạn ấy thích người đẹp ạ mà em chỉ nghe loáng thoáng thôi nên không biết bạn thích người đẹp ngoại hình hay đẹp nhân cách. Nếu bà đọc được confession này thì up story cho tui biết nha. Tui sẽ cố gắng trở thành người như bà thích, tui chỉ mong bà cho tui một cơ hội thôi.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm