NỮ K26 BỊ QUAY LÉN KHI TẮM Ở CHUNG CƯ H., HÓC MÔN

Chào mọi người, phải qua cả tuần tụi mình mới thật sự hoàn hồn và bình tĩnh để lên đây viết confession này. Chúng mình là K26 và đã chọn thuê nhà ở HM, cụ thể là chung cư H. gần đó cho tiện di chuyển, nhưng chúng mình sẽ không ngờ một ngày gặp phải trường hợp như vậy.

Như thường lệ, tụi mình đi học hoặc đi họp nhóm về xong sẽ tắm khá muộn, tầm 10h tối. Hôm đó bạn mình vào tắm như bình thường còn tụi mình ngồi ở phòng khách. Không biết trời xui đất khiến sao, bạn mình đi ra mếu máo, chỉ rặn nói được vài chữ nhỏ xíu "Tao thấy điện thoại". Tụi mình không hiểu gì, hỏi lại thì bạn mình mới nói ra được là "Tao bị quay lén rồi". Lúc này bọn mình hốt hoảng chạy nhanh ra cửa để kiểm tra hành lang thì không phát hiện được gì hết.

Nói một chút về thiết kế các căn ở chung cư. Hầu hết cửa sổ thông khí ở các phòng tắm sẽ được xây hướng ra ngoài hành lang, mình cũng không biết tại sao lại như vậy. Nếu đóng hết các cửa đó lại thì phòng tắm sẽ rất bí nóng và dễ ám mùi. Nhưng vì như vậy mà bọn mình đã bị kẻ xấu lợi dụng cơ hội làm điều không chấp nhận được.

Bạn mình kể lại là trong lúc đang tắm thì thấy một bàn tay cầm điện thoại đưa vào cái cửa sổ nhỏ đó. Vì cửa sổ khá cao và diện tích cũng nhỏ nên nó vô tình va vào thành cửa tạo ra tiếng động, sau khi nghe được tiếng va, bạn mình mới nhìn lên và thấy nó rụt tay lại. Bạn mình tâm lý yếu và khi bị vậy bạn mất hết phản ứng, không hét lên ngay lúc đó mà đơ đực ra rồi mới đi ra báo tụi mình, vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu chạy thoát.

Xui cho bọn mình chung cư không có camera, hầu hết là phải tự lắp. Tầng bọn mình thì không có, cả thang máy cũng không có.

Nếu lúc đó bạn mình la làng ngay thì có lẽ tỉ lệ bắt được thủ phạm đã cao hơn. Nhưng tụi mình hiểu là mỗi người có một tâm lý và cách phản ứng khi có chuyện xấu khác nhau, bạn mình rất sợ hãi và hầu như chỉ khóc sau đó, và đây hoàn toàn không phải lỗi của bạn mình nên không thể trách bạn mình được.

Đây là lần đầu tiên tụi mình gặp phải trường hợp như vậy nên rất sợ, bọn mình không chắc đây là lần đầu tiên hay cũng có thể là lần thứ bao nhiêu bọn mình bị như vậy. Đáng sợ hơn là những gì mà kẻ đó quay được sẽ lan truyền tới đâu. Hoặc xui hơn nữa, họ sẽ liều làm những điều kinh khủng hơn nếu thật sự có theo dõi tụi mình và nhận thức được mức độ an ninh của chung cư.

Thứ bạn mình nhớ được chỉ là màu sắc của chiếc điện thoại và tiếng đóng cửa sắt. Từ đó tụi mình chỉ suy đoán được là người chung tầng hoặc chung tòa nhà mà thôi.

Tụi mình rất quan ngại về vấn đề này, cũng suy nghĩ có nên đăng confession hay không. Bọn mình đã báo Ban quản lý chung cư và cả chủ hộ nhưng hướng giải quyết vẫn chưa rõ vì một phần tụi mình không có đủ bằng chứng. Bọn mình có đề xuất việc hỗ trợ lắp camera thì được báo là sẽ xem xét lắp vì chung cư chưa có chính sách đó, nếu tự lắp thì được.

Tụi mình biết sinh viên K26 học ở cơ sở Hóc Môn cũng ở tại đây kha khá nên tụi mình muốn thông qua trường hợp này, nhắc nhở các bạn cẩn trọng hơn về an ninh xung quanh khu vực các bạn ở. Hậu quả của việc này cũng đến từ một phần tụi mình khá chủ quan, mình mong là các bạn coi đây là một lời cảnh báo mọi người, đặc biệt là các bạn nữ.

Hãy cẩn trọng để kẻ xấu không có cơ hội làm những điều tương tự.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Thông tin, hướng dẫn, cảnh báo

#14779 23:10, 06/10/2024

Hôm nay vẫn như mọi lần, đi học về là xuống hầm lấy xe. Nhưng cái làm mình bực mình, không phải vì kẹt xe hay gì, mà là gương chiếu hậu. Mình không hiểu có những thành phần hay những bạn đi đứng hoặc lấy xe ra có nhận thức được không, nhưng mỗi lần lấy xe ra thì... Xem thêm

#14773 11:10, 06/10/2024

Hiện nay anh thấy trên page K30 HUFLIT CNTT có rất nhiều bạn đăng bài nhận kèm các em K30, nhưng tới lúc hỏi thì bảo tính phí. Anh không biết là có phải sinh viên trường mình không, những môn năm nhất của các bạn có rất nhiều tài liệu và khoá học free mà chất lượng cực tốt... Xem thêm

#14771 21:10, 05/10/2024

Em kiến nghị thầy cô khi cho các bạn làm bài test trên lớp thì chịu khó kiểm tra thẻ sinh viên và check gương mặt từng bạn trước khi làm bài. Vì bây giờ các bạn không chỉ thuê học hộ, điểm danh hộ, mà đã thuê kiểm tra hộ luôn rồi. Kiến nghị thầy cô nghiêm ngặt về... Xem thêm

#14738 22:09, 26/09/2024

(Góp ý nhỏ việc pass áo) Chào mọi người, mình viết bài này chỉ mong các bạn pass áo thể dục có thể có tâm hơn (mình không đánh đồng những bạn có tâm ạ). Do áo mình mua ở trường, size nó hơi bị rộng với mình quá (mặc gần như cái đầm luôn á 🥹), nên mình mới... Xem thêm

#14736 23:09, 25/09/2024

Sáng nay mình có nhận được điện thoại từ số 028 77753253, tự nhận là đồng chí Hưng từ Công an Quận 10. Người này bảo là có gặp thầy Tuấn và hợp tác với bên trường về vụ việc nhiều sinh viên bị lấy thông tin cá nhân, CCCD, tài khoản ngân hàng để lừa đảo. Đối tượng cầm... Xem thêm