Chào mọi người, hôm nay mình muốn chia sẻ với mọi người một câu chuyện giữa mình và hai bạn nữ đang quen nhau.

Mình muốn xin lỗi vì lời nói của mình không được tốt lắm và có những từ hơi kì cục, mong mọi người bỏ qua cho mình.

Câu chuyện này không đáng xảy ra. Vào chiều hôm đó, mình cần giúp đỡ để hoàn thành một bài tập. Tất cả bạn mình đều chưa làm đến phần mà mình cần, vì vậy mình đã quyết định nhắn tin với một bạn nữ mới quen để nhờ giúp đỡ.

Mặc dù ngại ngùng khi chủ động nhắn tin với một người ban mới quen như vậy, nhưng bản tính mình khá thoải mái và nhiệt tình, cộng thêm cả 2 đều là nữ nên mình đã tiếp cận và hỏi bài bạn ấy. Khi biết bạn ấy đã có bồ thì mình khá ngại, nhưng bạn ấy nói là sẽ giúp mình và bảo mình không cần ngại. Mình cảm thấy vui vì gặp người tốt bụng như vậy.

Mình học CNTT nên ít bạn nữ bên này lắm, gặp được một người như vậy thì mình chỉ nghĩ đơn giản là có thêm một người bạn cùng ngành để giúp đỡ nhau thôi.

Mình nhắn tin cho bạn ấy vào các ngày 11, 12 và 14/3, mình hỏi bạn ấy nhiều về bài tập nhưng không ngờ hành động nhiệt tình và thoải mái của mình làm cho bồ của bạn ấy khó chịu. Mình vô tình thấy bồ bạn ấy trên danh sách bạn bè đề xuất nên đã xem hình và Story. Chỉ là mình thấy bồ của bạn ấy khá đẹp, mình vào xem thôi chứ không có ý định gì khác.

Sau đó thì mình được bạn bè báo rằng là bồ bạn ấy up Story nói xéo mình, lúc này mình biết không ổn nên đã ngừng nhắn tin hỏi bài bạn ấy. Mình cũng giữ im lặng mà không phản hồi gì mấy cái Story kia vì không muốn lớn chuyện. Nhưng có vẻ mình im lặng thì IG của mình bị phá, mình cũng không ngờ là bồ của bạn ấy lại nhờ người hack Facebook mình.

Tuy không có bằng chứng cụ thể nhưng bồ của bạn ấy sau đó bắt đầu đăng những câu có nội dung y như mấy tin nhắn mình gửi với bạn mình. Mình check lại Facebook thì phát hiện có thiết bị lạ đăng nhập vào rồi. Mình đã lo lắng rất nhiều vì trong đấy có rất nhiều nội dung riêng tư. Việc này gây ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần mình.

Mình viết bài này lên không phải để muốn gây drama hay gì cả, chỉ muốn chia sẻ cho mọi người biết câu chuyện của mình và đề phòng những chuyện tương tự xảy ra với các bạn.

Phần này mình nhắn đến bạn, bồ của bạn mà mình đã hỏi bài:

Mình xin lỗi bạn rất nhiều vì đã gây ra những hiểu lầm không đáng có. Con gái thì dễ nhạy cảm, trong khi hành động của mình thì lại tự nhiên quá, không để tâm đến cảm xúc của bạn. Mình mong bạn đọc lại đoạn trên và hiểu cho mình, mình thực sự không có ý gì đến bồ bạn.

Mình xin lỗi bạn rất nhiều vì gây lỗi, vô tình nói mấy câu khiến bạn hiểu nhầm mình có ý với bồ bạn nhưng thật là mình không có ý như vậy. Bạn là một cô gái xinh đẹp và mình tin chắc bạn có một trái tim bao dung, tha lỗi cho mình nha!!! Mình sẽ không nhắn tin với bồ của bạn nữa, cũng như để chuyện này trôi vào quên lãng. Cảm ơn bạn.

Mong mọi người đừng công kích xúc phạm bạn đó và đừng comment xúc phạm bên dưới. Mình mong mọi chuyện sẽ đi lên hướng tích cực và sẽ không nhắc lại chuyện này một lần nào nữa.

Và cũng cảm ơn mọi người đã đã đọc bài post này.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm