Dạo gần đây tâm trạng không ổn lắm nên nay em mò lên confession tâm sự với mọi người.

Em là nữ K28. Chuyện là em và nhỏ bạn chơi với nhau từ cấp 1 đến giờ, cả 2 đứa đều cùng vào HUFLIT. Lúc đầu chỉ có 2 đứa em chơi với nhau thoi nhưng khi lên C3 thì bọn em có chơi chung với một bạn nữa (A).

Thời gian đầu khá bình thường cho đến khi em nhận thấy khoảng cách giữa bọn em ngày càng xa. Có một khoảng thời gian bạn ấy như làm lơ em, chỉ nói chuyện và nhắn tin với A thôi. Em và bạn ngồi cùng bàn nhưng có khi 2-3 ngày vẫn không nói với nhau một câu nào cả. Nhìn bạn ấy nói chuyện thân thiết, có chuyện gì cũng nói với A như vậy làm em cảm thấy khá buồn.

Bạn ấy cười nói với A rất vui vẻ nhưng khi quá tới em thì lại là một bầu không khí im lặng. Mỗi sáng thức dậy trong đầu em luôn là những suy nghĩ như là hôm nay lên trường phải bắt chuyện với bạn ntn đây, hôm nay bạn có nói chuyện với mình không hay lại im lặng nữa. Em buồn nhưng không nói ra vì sợ sẽ kéo dài khoảng cách giữa bọn em.

Khi bạn cần gì em cũng sẵn sàng cho bạn mượn, kể cả những món đồ mới tinh em chưa bao giờ sử dụng. Em biết bạn mượn đồ sẽ không bao giờ trả lại liền mà sẽ xài đi xài lại rất nhiều lần, đến khi đồ về lại tay em thì đã cũ mèm và còn dơ nữa. Em giận lắm nhưng thoi cũng bỏ qua vì là bạn bè. Sau đó thì mọi chuyện bình thường lại và bọn em cũng không còn chơi chung với A nữa.

Dạo này em nhận thấy bọn em dường như quay lại khoảng thời gian trước. Em biết lên ĐH mỗi đứa mỗi ngành, không thể gặp nhau thường xuyên để nói chuyện như lúc trước được nữa. Vì bạn cũng có thêm bạn mới rồi nên mỗi khi tụi em đi chơi thì bạn ấy cũng kể chuyện bạn mới cho em nghe.

Ins của bạn vẫn đăng Story đều đặn mỗi ngày nhưng khi em nhắn tin thì bạn lại không xem. Chỉ khi bạn có chuyện gì muốn nói với em hay có chuyện gì cần nhờ vả thì bạn mới nhắn cho em thôi ạ.

Mỗi lần bọn em hẹn đi chơi thì lúc nào bạn ấy cũng trễ hẹn với lý do là không chuẩn bị kịp. Em là người không thích việc phải chờ đợi nên em luôn đến đón bạn đúng giờ, còn bạn thì cho em đứng chờ (từ cấp 3 đến giờ bạn vẫn luôn trễ hẹn như vậy), nhưng vì là bạn bè nên em không nói gì bạn cả. Vì chơi chung lâu rồi nên em khá hiểu tính bạn là có mới nới cũ.

Cũng có lần bạn nói là khi có cái mới rồi thì bạn sẽ rất chán những thứ cũ và đương nhiên trong chuyện yêu đương cũng như vậy. Phải nói là nhỏ bạn em là một trap girl chính hiệu vì nếu người yêu mà làm cho bạn ấy chán nản, không còn muốn quen nữa thì bạn sẽ lên Tinder hay Bumble thả thính với người khác trong lúc cả hai chưa chia tay.

Em thực sự rất sầu vì dạo này bạn luôn làm lơ, không đọc tin nhắn của em. Vì bạn luôn tắt hoạt động nên em cũng không biết là bạn có thấy tin nhắn hay không nữa. Cả tuần nay ngày nào em cũng muốn khóc vì cảm thấy rất tủi. Bạn có thêm nhiều bạn mới nhưng em thì chỉ có bạn ấy là bạn mà thôi. Em không biết bạn có còn xem em là bạn thân không nữa hay chỉ xem em là người mà khi bạn cần thì mới quan tâm đến?

Cfs cũng dài rồi nên cảm ơn mọi người đã lắng nghe tâm tư này của em ạaaaa.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm