Chào mọi người, không biết ở đây có ai đã từng bị NGƯỜI YÊU KHINH THƯỜNG chưa ạ?

Em và bạn trai em cùng tuổi với nhau. Bạn ấy hiện tại là sv năm 3 của trường rồi và bọn em quen nhau gần nửa năm. Tụi em đang ở chung với nhau tại một căn phòng thuê và tiền phòng thì hoàn toàn do bạn trai em trả. Tất nhiên em cũng đóng góp một ít vào đó, chẳng hạn như điện nước và tiền ăn hằng ngày đi chợ nấu nướng cũng là tiền của em.

Mọi việc trong nhà đều do em làm từ nấu cơm, giặt quần áo. Bạn ấy hiện tại đang làm cho công ty của gia đình và đang trên đà phát triển công việc, còn em thì đang thất nghiệp trong vòng 3 tháng trở lại đây.

Cách đây vài tuần cho đến hiện tại, cứ 2-3 ngày bọn em lại cãi nhau về vấn đề việc làm. Bạn ấy bảo em rằng do em không biết phấn đấu và lười biếng nên không tìm được việc, kèm theo những lời nói chẳng hạn như "Khi nào em lương bằng anh hay chúng ta cùng đẳng cấp thì lời em nói với anh mới có giá trị".

Cảm xúc của em lúc ấy, dường như mọi thứ em làm cho bạn ấy đều sụp đổ, nói em là một con phụ nữ vô dụng chỉ biết khóc, chả bao giờ biết làm gì cả trong khi em hằng ngày đều tìm kiếm việc làm gửi CV. Em phấn đấu vừa làm việc ở nhà, vừa đi học và tranh thủ kiếm việc để không mang tiếng là ăn bám bạn trai.

Nhiều khi em chỉ muốn chia tay quách đi cho xong nhưng nhìn lại không khí gia đình em lúc nào cũng chỉ cãi nhau, đánh nhau và buông những lời miệt thị áp lực nên em chẳng bao giờ muốn về nhà cả, đành phải chấp nhận ở chung với bạn ấy.

Bạn ấy cũng từng đưa em vào công ty nhà bạn ấy làm vị trí Quản lý nhân sự. Ngày đầu tiên đi phỏng vấn thì gặp ba bạn ấy và ông ấy bảo mình thiếu gì việc mà lại vào đây làm. Em làm việc tại nhà bạn ấy được 2 ngày thì ba bạn ấy cho em nghỉ việc vì không muốn công ty theo chủ nghĩa gia đình trị, mặc dù em làm việc rất tốt và được rất nhiều người yêu mến.

Trong quá trình làm việc thì em cũng thấy được những lỗ hổng của các nhân viên cấp dưới và em đã nói bạn ấy để chỉnh sửa lại, nhưng kết quả em nhận lại chính là việc ăn cháo đá bát vì bạn ấy nói em không phát hiện ra lỗ hổng nhân sự thì bạn ấy cũng biết, không cần em phải nói.

Quaooo, em cảm thấy thật sự mình bị phũ rồi. Mọi chuyện mình lo cho bạn ấy, từ sức khoẻ đến công việc, tất cả đều nhảy ngược lại con số 0.

Mọi người cho em lời khuyên với được không ạ, hiện tại não em nó đông cứng, không thể nào load nổi chuyện gì cả :((((((

Em xin chân thành cảm ơn ạ <3


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm