Bản thân em là người hướng ngoại, dễ chơi, dễ thân nên em có khá nhiều bạn bè thân thiết trong trường, từ cùng khoa đến khác khoa. Mà thân nhất là một cô bạn khoa T vì có cùng sở thích, cùng đu chung idol lại còn rất hợp mindset với nhau nữa. Và câu chuyện oái oăm của em xuất phát từ cô bạn thân nhất này, em xin gọi là P.

Hôm đó em đang ở cơ sở Trường Sơn học thì đau bụng, nghi đến period nên em đã chạy ngay vô nhà vệ sinh gọi cho P đến cứu trợ. Xui rủi thế nào P lại đụng trúng một bạn nam không biết khoa nào, kết quả là bị chặn lại làm quen rất bất lịch sự (theo lời P kể). Lúc nghe xong em cũng ừ ừ cho qua vì P cũng không bị làm sao cả, nhưng đến hôm nay thì em không thể cho qua được câu chuyện này nữa.

Hôm đụng trúng P, bạn nam kia đã vô tình thấy thẻ sinh viên của P và ghi nhớ thông tin hết cả, rồi sau đó điều tra kiểu gì em không biết nhưng mò ra được Facebook của P. Đến đây thì bạn nam liên tục làm phiền P, từ nhắn tin đến reply những comment mà P comment dạo hay join cả vào các group mua bán goods, card, album idol mà P tham gia chỉ để stalk cũng như quấy P.

Rất may IG của P là tài khoản riêng tư nên không bị làm phiền. Cứ nghĩ block hoặc lơ đi là xong chuyện, nhưng bạn nam quấy P liên tục không buông tha.

Và rồi plot twist xảy ra, cha nội lại chính là bạn trai của bạn cùng lớp em. Em biết được là nhờ việc bạn cùng lớp đăng ảnh chụp với bồ lên Story, và P bảo y chóc mặt cha nội mà P gặp hôm đến cứu trợ em. Khi biết được chuyện này, em đã inbox nhờ bạn cùng lớp giúp đỡ P vì P bị quậy đến mức có dấu hiệu rối loạn giấc ngủ luôn rồi.

Nhưng bạn cùng lớp em lại không tin và một mực cho rằng P đang dụ dỗ bạn trai bạn, yêu cầu em nổ info của P để bạn giải quyết 3 mặt một lời. P đồng ý rồi cùng họ gặp mặt giải quyết, nhưng khi trở về P lại khóc, trên mặt còn đỏ một bên.

P kể rằng bạn cùng lớp em rất tin tưởng bạn trai và tên bạn trai dùng nick clone để quậy P nên không thể chắc chắn đó là cha nội đó được. Nhưng P có đang hơi nóng nên đã to tiếng và bị bạn cùng lớp em tát một cái.

Bây giờ em đang rất rối, rất muốn giúp bạn em nên mọi người ai có cách gì xin hãy chỉ em với. Em xin phép giữ kín info vì muốn giải quyết nội bộ thôi. Mong mọi người giúp em.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm