Người yêu có bạn thân khác giới là cảm giác gì

Chuyện là mấy hôm trước mình với bồ cãi nhau vì chuyện bạn thân khác giới (và nhiều thứ khác nữa). Người yêu mình nói là mún đi gặp mặt coi bạn này như thế nào và nói vì biết ý tứ nên không đi riêng mà muốn dẫn mình theo (lúc đầu mình tin tưởng người yêu sẽ không làm gì khiến mình phải suy nghĩ nhiều về người bạn thân khác giới này nên mình mới đồng ý gặp). Nhưng mọi chuyện không như mình nghĩ.

Có thể là mình đã quá tự tin rằng bản thân sẽ không nghĩ ngợi lung tung. Thật sự mình đã rất vui vẻ với người bạn mới đó nhưng cho đến khi bồ mình và bạn này nói chuyện với nhau hăng say quá, quên cả mình, lúc đó tâm trạng mình xuống dốc hẳn lun. Nó cứ khó chịu, lạc lõng, bơ vơ tủi thân kiểu gì í.

Cái cảm giác ngồi chung bàn 3 người mà 2 người kia nch với nhau mình không thể chen vô được, mọi người trong quán nhìn thì không biết ai mới là một cặp (tuy 2 người họ không có bất kì hành động thân mật nào nhưng cuộc nói chuyện của họ như là thế giới riêng của hai người vậy, những chuyện mà mình không hề biết), mà người đó lại còn là bồ mình nữa 😞 Không biết có phải do tính mình nhạy cảm quá mức hay không nữa.

Trong lúc cãi nhau, mình nói cần thời gian suy nghĩ lại mqh này vì thật sự mình còn tình cảm nhiều, muốn nếu giữ lại mqh này nhưng sợ rằng nếu tiếp tục thì cảm giác tiêu cực của mình vẫn sẽ tăng chứ không giảm. Mình cũng không thể bắt ngiu cắt đứt liên lạc với người bạn đó được tại thấy điều đó áp đặt quá.

Trong thời gian này mình rất buồn, rất bế tắc, muốn tìm một người bạn thật sự có thể hiểu, lắng nghe và cho mình một lời khuyên hay một cách giải quyết nên mình đã xài 2 app hẹn hò. Lúc này mình lại nhen nhóm lên suy nghĩ xấu xa, muốn tìm một người bạn khác giới xem có thật sự tình bạn khác giới tồn tại hay không và nếu thật sự có thì mình muốn người iu cũng phải trải qua cảm giác khó chịu như mình đã từng, để hiểu cảm giác của mình lúc đó.

Trong mọi cuộc trò chuyện với những người bạn mới, mình đều nói là có bồ gòi để khẳng định mục đích mình chỉ kiếm bạn khác giới thôi và cũng chỉ muốn chia sẻ về chuyện tình cảm đang gặp vấn đề của mình. Nhưng mình không ngờ đây cũng là lý do khiến tụi mình chia tay.

Hôm đó người yêu mình lên Tinder và thấy mình hoạt động. A nói không ai lên Tinder để tìm bạn cả (a khai với mình là cũng lên Tinder, nhiều khi muốn quẹt lắm nhưng a nghĩ tới mình nên không làm), và a nói muốn kết thúc để giải thoát cho cả 2.

Lúc đó mình thật sự sợ, cảm giác như tim thắt lại, nước mắt mình cứ rơi ướt cả màn hình điện thoại cho dù đến cuối cùng mình vẫn dùng hết cam đảm để nói lời kết thúc với a. Nhưng mình vẫn mong còn một chút tia hi vọng nào đó dù nhỏ nhoi, bảo "a muốn kết thúc cũng được nhưng em không muốn bị hiểu lầm là người tồi tệ". Sau đó là mình chụp màn hình những người mà mình nhắn tin mấy hôm nay để chứng minh mình không làm chuyện có lỗi với a trong lúc còn quen a.

A vẫn chọn cách dừng lại. Mình hiểu tính mình, tuy iu vào thì lụy nhưng một khi đã chọn cách chấm dứt thì sẽ rất khó để quay lại. Lòng tự trọng mình không cho phép nên mình cho cả bản thân và a một cơ hội cuối. Biết là trái tim mình sẽ đau lắm nhưng a đã muốn đi, mình cũng không giữ. Biết mọi chuyện giờ không thể cứu vãn được nữa nhưng mình muốn biết thật sự mình đã sai sao?

Do lần đầu mình viết confession nên văn có phần dài dòng, mong mọi người cho mình cái nhìn khách quan về chuyện này. Mình cảm ơn những người đã dành thời gian nghe câu chuyện của mình.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm