Hi mọi người, nếu confession này lên vào buổi khuya làm ảnh hưởng giấc ngủ của mọi người vì hóng drama thì cho em xin lỗi nhưng em không viết thì em chịu không nổi.

Chuyện cũng không quá dài nên em kể tóm gọn lại cho mọi người hiểu. Có anh H ngành Quản trị Kinh doanh năm cuối HUFLIT, em để ý là ảnh hay đi kết bạn với những bạn nữ chung trường nói chung hay năm nhất nói riêng, ý đồ gì đó thì em không biết nhưng em và nhỏ bạn em đều được add. Tụi em thì thấy để học ở HUFLIT nên cũng accept bình thường, không quan tâm gì mấy.

Chuyện bắt đầu khi anh H có biến với thằng bạn chung nhóm của em luôn, cũng cái tật ghẹo gái rồi ghẹo nhầm bồ người ta. Đợt đó bạn em hẹn ra nhưng hèn không dám ra =))) Từ đó tụi em mới nhận ra là anh này có add rồi hay nhắn tin với cả 2 đứa tụi em (gạ nguyên nhóm chơi chung là dở rồi pa).

Nói chung lúc đầu tụi em vẫn rep bình thường cho đến khi anh H này quá phiền, tụi em không rep là nhắn thêm nên con bạn em cho vô Spam, từ đó không thấy nhắn nữa. Em cũng bơ không thèm rep thì anh qua tới IG, em cũng bơ rồi thôi.

Tưởng mọi chuyện sẽ ổn, cho đến khi hôm nay em up Story một tấm ảnh hơi sexy và anh rep Story. Lúc đầu thì em rep bình thường nhưng khúc sau bắt đầu nói chuyện một cách bá dơ hơn, dơ thôi không nói tại em không rep mà cho vào Spam là được, nhưng anh H này không liêm sỉ, làm phiền kiểu hỏi "đâu rồi", "bơ ngta nữa". Em thấy quá phiền nên nhắn trong group bạn em bảo là phiền quá.

Thằng bạn em thấy vậy mới inb cho anh H, hẹn ra nói chuyện một lần nhưng không dám. Cái mồm của anh thì bảo chỉ muốn đi học thôi nhưng hành động thì đi ghẹo gái, bá dơ hết lần này đến lần khác, hẹn thì không dám ra. Xong anh H này nói là do em nói độc thân nên ảnh mới nhắn vậy, người ta độc thân là được quyền bá dơ với người ta hả anh?

Thằng bạn em nói chuyện với anh H thì tự nhận nó là ny em luôn cho đỡ phải giải thích nhưng thật ra em độc thân thiệt. Xong anh hứa là unfollow, không làm phiền em nữa, mong anh không chỉ không làm phiền em mà những bạn nữ trong tương lai anh dự định làm phiền thì cũng ngưng đi nha.

Đáng lẽ anh bị lên confession lâu rồi chứ không phải đợi tới giờ đâu, anh có đọc được mà có nhột thì cải tà quy chánh đi nha, hành xử như con nít mới đẻ hôm qua mà đòi có bồ thì trời vả cho. Cám ơn cả nhà đã đọc tới đây.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm