Lỡ yêu phải anh lớn hơn 1 tuổi, chưa tỏ tình mà như quen lâu rồi. Đến khi quen thì bị đối xử như người ở, không biết ai bị giống mình chưa.

Hiện mình học NNA K26, thích một anh học khoa khác K27. Mình và anh ấy quen nhau cũng nhờ rep Story. Cái hôm gặp mặt anh ấy mình như kiểu bị say nắng luôn, đúng gu mà anh còn nhẹ nhàng tử rế. Mình với anh chưa xác định gì cả vì nghĩ ảnh cũng thích mình, sớm muộn cũng bồ nhau nên 2 đứa cũng có những hành động thân mật nhẹ.

Sau đó một khoảng thời gian mình không thấy ảnh ngỏ lời nên tỏ tình ảnh luôn, rồi nhận được kết quả không mấy vui là bị từ chối đó mn. Mình sốc lắm, không hiểu tại sao lại như vậy. Sau hôm đó ngày ngày suy nghĩ ngủ không được. Anh thì đi nói em dễ dãi, chủ động, mất giá bla bla. Anh không yêu em thì sao anh hành động thân mật với em rồi đi nói em như thế. Từ đây là mọi người hiểu rồi đó ạ. Mình thật sự nhận ra mình đã quá ngu. Cũng chỉ là mình quá thích anh ấy nên mình mới như vậy nhưng sao anh tệ với em quá.

Sau vài hôm có bạn nói mình mới biết chuyện thì anh có nhắn xin lỗi mình xong rồi hẹn đi chơi. Vậy mà mình cũng đi mọi người ạ. Chuyện rất chi là bình thường, cho đến khi anh tỏ tình mình cũng đồng ý. Thế là yêu.

Được thời gian đầu rất nhẹ nhàng, yêu chiều mình, rồi thời gian sau anh ấy bức xúc gì là chửi mình luôn, không hề tôn trọng mình chút nào. Mình nói thì anh nói do chưa yêu bao giờ không kinh nghiệm. Anh hay bắt mình làm này làm kia cho anh trong khi anh không giúp mình được gì, mình vẫn chịu được. mình nói anh công khai anh cũng chửi và rồi mình cũng không chịu được nữa, quyết định dừng lại.

Lần đầu mình quen phải một anh như vậy, chưa được 2 tuần mà mình bị đối xử không khác gì người tệ nạn đáng ghét vậy á. Con gái ai cũng muốn được tôn trọng, muốn được yêu thương. Từ đó mình sợ luôn, mình mong anh có thể thay đổi để tốt cho cả anh và những người đến sau. Em ớn đến nỗi không dám quen ai nữa luôn, không dám để chế độ độc thân công khai để mọi người biết nữa. Một mình vẫn ổn. Bị lần này cũng như lần cuối.

Những bạn nữ khi yêu dù có yêu quá mà chưa xác định mqh thì đừng dại dột như mình và cũng đừng quá hi vọng mà đồng ý tha lỗi, quay lại vết xe đổ lần 2. Một ngày đẹp trời anh gặp được mối tình mới thì xin hãy đối xử với họ như một cô công chúa được cưng chiều, dù họ làm sai anh cũng đừng lớn tiếng hay quát. Anh hãy nhẹ nhàng an ủi dỗ dành họ. Anh chưa yêu ai bao giờ thì anh lại càng phải học hỏi, càng tìm hiểu nhiều hơn, không nên cộc cằn khó chịu.

Em khuyên vậy thôi chứ cũng không mong anh gặp được người khác để họ đau khổ giống em. Em cũng mong ngày nào đó nhận được lời xin lỗi chân thành từ anh.

Thân gửi anh học NNA K27


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm