Câu chuyện con báo đần

Em chào mn, thật sự chưa bao giờ em mong phụ huynh theo dõi HC để đọc cfs này của em. Nói ra thì đụng chạm nhiều người đấy ạ nên em sẽ vào thẳng câu chuyện luôn.

Em đi làm ở một trung tâm tiếng Anh nọ, cụ thể là làm ở vị trí Tư vấn giáo dục, nói cho sang mồm thế thôi thật ra là làm sales đấy.

Em có giới thiệu khóa học cho một bạn em biết và bạn đó là nhân vật chính. Em gọi bạn là B, không phải A, vì bạn ấy báo em, báo cả nhà bạn ấy. Sau khi trao đổi thông tin thì bạn có nhu cầu tham gia khóa học, em lên lịch hẹn cho bạn tại trung tâm để đăng kí và đóng học phí thì bạn OK. B còn đưa em đoạn tin nhắn mà B xin tiền mẹ và mẹ B chuyển liền cho bạn luôn. Nếu như B làm đúng thì hong có cfs hôm nay 🙂.

Lịch hẹn của B trùng với lịch học của em nên em không tiếp bạn được mà phải nhờ quản lý hỗ trợ bạn đăng kí. Nhưng B không đến mặc dù có tiền đóng học phí đó rồi và lý do của B là bận (đi nhậu), báo em bị chửi là 1.

Nếu chuyện dừng ở đó thì cfs hong dài. Đâu đó khoản 2 tuần sau, B nt lại cho em và ngỏ ý muốn đăng kí thì em vẫn tư vấn bình thường cho bạn về khóa học cũng như là học phí tăng ntn. Thật bất ngờ là B ngỏ ý chứ không hề có ý định đăng kí đi học haha, cụ thể là B đòi xem biên lai của người đăng kí trước. Em cứ nghĩ là B muốn tính chắc chắn như thế nào nhưng thật ra bạn muốn xin tờ biên lai để LỪA CHA DỐI MẸ vì cái tiền học bạn xài rồi. Tới đây thì tôi đánh giá bạn B mặt dày ạ.

Chuyện B chốt lịch không đến, em bị chửi và chuyện bạn xài tiền học thì cũng chẳng hề hấn gì tới em nhưng bạn nhờ em giả cái biên lai là lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản rồi ạ, em là đồng phạm trong vai trò người giúp sức, số tiền hơn 4 triệu là đủ để truy cứu TNHS rồi nên đây là một vấn đề đáng lên án.

Chưa kể bạn quay xe cầm cái đó đến chỗ em làm, kêu hủy đăng kí đòi hoàn học phí chắc em cắm đầu xuống đường. Khôn như B nhà tui có 1 con. Cắn tiền học thì đối với em là tạm chấp nhận được. Em khi đóng tiền học thật ra em cũng có cắn 100-200k tại chuyển tiền học ba em thích chuyển chẵn nên em cũng lười thối lắm :(. Nhưng mà cái trường hợp bạn B là quá đáng một lần cắn mấy triệu đồng, mất uy tín với em một lần xong bh quay lại nhờ em đi lừa ba mẹ. Quá trời quá đất bạn B.

Không giúp được phụ huynh thì làm họ đỡ lo đi chời. Câu chuyện em chia sẻ vừa rồi là đôi lời nhắn nhủ gửi tới bạn B, cũng một phần là em ngứa mồm muốn kể mọi người nghe. Rất cám ơn mọi người đã xem tới đây ạ.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm