Xin chào cả nhà, hôm nay em xin gửi gắm một câu chuyện nhỏ xíu xìu xiu về 2 em nam K28 trường mình ạ.

Một hôm đẹp trời, em đi học về đói bụng quá nên em dzới bạn (trường khác) ghé dô AEON Tân Phú chơi sẵn kiếm gì đó ăn luôn. Chuyện không có gì đáng nói cho đến khi ăn uống no say, chơi đã rồi thì tụi em đi về và ra bãi xe thì gặp hai bạn nam ạ.

Hai bạn trông cũng có vẻ bảnh trai, ăn mặc phong cách lắm ạ, đặc điểm nhận dạng để em biết bạn là sinh viên trường mình là hai cặp HUFLIT và hai thẻ sinh viên bạn đeo trên cổ. Lúc mới lại, hai bạn thân thiện xin in4 của em và bạn em vì nói hai đứa em đúng gu hai bạn ạ. Hai bạn thì chắc không biết em là sinh viên trường mình đâu do em không đeo thẻ sinh viên và balo trường, bạn em thì cho in4 nhưng mà em thì không cho.

Em từ chối cho thì 1 trong 2 bạn đó bước tới nói là “Xinh gái xứng đáng yêu một lúc hai người“. Em kiểu OMG với độ nhây của bạn luôn á nhưng mà vẫn quyết định không cho. Bạn em cũng khó xử, em cũng bắt đầu dắt xe ra chuẩn bị về luôn thì bạn nam đó chặn đuôi xe em lại nói là “Không cho thì khỏi về“.

Lúc đó em hơi quạo rồi mà bạn nam chặn đuôi xe lấy tay kéo khẩu trang em xuống nói là “Cũng xinh nhưng chưa đủ tầm để chảnh vậy đâu, mà đẹp hơn thì chắc cũng không chảnh nữa đâu tại lúc đó cặp đại gia rồi, lấy lỗ kiếm lời“.

Ủa clq gì vậy??? Không cho in4 thì liên quan gì đến mấy chuyện đó trời. Em lúc đó cộc rồi thì mới chửi tụi nó. Em cũng nói sơ với tụi nó là em biết nó K28 còn em là K27 trường mình ạ. Chắc cũng sợ bị phốt nên để cho em với bạn em dắt xe ra. Lúc chuẩn bị leo lên xe thì một trong hai nói là “Mày dám đăng lên cfs trường là tao không để yên cho hai đứa mày đâu“. Lúc đó em mới nói lại “Mày sợ thì đừng làm“ rồi leo lên xe hụn ga đi luôn ạ.

Hết câu chuyện thì em cũng xin gửi gắm đến 2 bạn nam cái địa chỉ nhà để qua đập em ạ =))) *** Ấp *, Tổ *, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn (đã censor - HC). Tao hiền nhưng dân Hóc Môn tụi tao thì không, hai thằng mày đến lúc nào tao đón lúc đó không có gì phải ngại =))) (chỉ đón hai bạn nam đó thôi nha mọi người 🥲)

Cảm ơn vì đã nghe câu chuyện hãm mà em gặp phải ạ. Em cũng có mấy đứa em K28 cute hột me lắm chứ không hãm như hai thằng ôn này đâu =)))))

Em chỉ để ý cái năm sinh của hai thằng đó thôi còn bạn em thì thấy một đứa Ngôn ngữ Anh thôi ạ, còn lại thì CNTT. Em lo cãi lộn nên không để ý tên chứ không là em công khai tên lên đây luôn cho nó chừa cái tật ghẹo gái mất dạy đó.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tâm sự, kể chuyện

#14857 20:10, 21/10/2024

Góc hỏi chấm (?) của mẹ. Chiện là cuối tuần vừa qua là một ngày vô cùng đặc biệt đối với người phụ nữ. Biết được thế nên mình cũng hớn hở chuẩn bị quà cho người phụ nữ tuyệt nhất đời mình là Mẹ một cây sen đá nho nhỏ, cũm dễ thương, rùi mang về quê chúc mừng... Xem thêm

#14852 11:10, 19/10/2024

Chào các bạn, mình là nữ cựu sinh viên của trường UFM, và cũng mới đây thôi mình vừa tham dự tốt nghiệp của em gái mình ở HUFLIT. Chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi mình bất chợt thấy một vài bạn tân cử nhân chụp chung tấm hình và hứa hẹn cho dù ra trường vẫn sẽ... Xem thêm

#14851 11:10, 19/10/2024

Em biết là cô thích Nayeon nên đã nói với các bạn, mà sao em nhớ lại thấy cô lúc nào giao diện cũng cộc hết. Nhưng mà mỗi lần nhìn cô, em cảm thấy giống như em đang học giải phẫu. Các đốt sống thứ 9 của cô đẹp bá cháy, các nếp nhăn dưới gót chân trái của... Xem thêm

#14850 10:10, 19/10/2024

Mọi người nghĩ sao về việc bạn bè chơi chung với nhau từ khi mới vào Đại học, cho tới giờ sắp ra trường thì lại thổ lộ ra tính cách hay tính toán, so đo rồi im lặng tách nhóm. Trong khi mọi thứ đang rất bình thường và không có tranh cãi nội bộ nào. Hay có lẽ... Xem thêm

#14849 23:10, 18/10/2024

Trưa 17/10, sau khi học GDTC xong, em ra về mà với cái sự đãng trí. Em không nhớ chính xác chỗ để xe của mình. Em đi vòng vòng kiếm được một lúc thì có một anh trong tổ giữ xe hỏi em xe để đâu mà nãy giờ thấy em đi vòng vòng hoài. Em thấy mới nói... Xem thêm