Biết là không nên nhưng mình không muốn bỏ qua cái sự đẹt-ti-ni trời cho này, mạn phép phải nhờ HC, các bạn cùng trường thân mến tìm info một bạn nữ khoa Ngoại ngữ, hoặc quá may mắn thì bạn nữ đấy đi ngang qua có thấy sẽ để lại một dấu chấm giúp thanh niên khoa IT lày :)))

Bằng một sự tình cờ nào đó, mình đã trùng hợp bắt gặp cô nàng bé bé xinh xinh ấy 3 lần, 2 lần từ cơ sở LHP sang tới lần thứ 3 ở SVH vào chiều tối nay (4/10). Đặc điểm nhận dạng:

- Nhìn từ mẫu + màu dây đeo và cả thẻ SV trắng mình đoán là SV năm 2 khoa Ngoại ngữ (?)

- Bé xíu, bé xíu và bé xíuuuuu, lần 2 đi cùng thang máy bên LHP bạn đứng tới ngực mình thôi, tóc thơm xỉu, đáng yêu lắm lắm luôn giời ạ :))

- Da trắng, tóc dài qua lưng, nhuộm đỏ đỏ hồng hồng

Lần gặp gần nhất là chiều tối nay (Thứ 3-6h), gặp bạn ở sảnh SVH chỗ mấy bục ngồi quanh cột, hướng đối diện sân AGORA. Bạn đeo túi trắng, kính tròn đen, mặc quần đen, áo trắng xanh có hình bóng rổ, đến ngồi cùng một bạn nữ khác đã tới trước. Bạn ấy tới sau, lon ton chạy lại cười tươi vẫy tay với bạn kia mà làm mình rụng cả tim như cười với mình vậy đó. Định chai mặt tới xin in4 của bạn luôn nhưng chần chừ một lúc thì có thêm 2 người bạn 1 nam 1 nữ khác của bạn đến đứng rồi cả 4 đi lên tầng học luôn (?) nên mình lại tự vụt đi cơ hội :)))))

Một nam nhi không đành để vụt đi cơ hội quá tam ba bận, "vì mình quá thích cậu rồi" thành khẩn trông ngóng chờ đợi có được in4 của bạn.

Văn hơi dài dòng lê thê lủng củng nhưng mong là bạn chưa có bạn trai để mình còn cơ hội hô biến bạn thành My đẹt-ti-ni, cũng mong bạn sẽ không vì mình có gốc gác từ khoa IT mà xa lánh tội mình :(((, mình là foodboi chân thành chân chính đã giữ mình trọn vẹn 2 năm 3 tháng đó, chờ tin từ bạn, thích bạn quá rồiiiiii.


Đọc comment của bài trên Facebook Xem trên Facebook

Cùng chuyên mục Tìm info

#14862 22:10, 21/10/2024

=))) Em là học sinh hôm thứ 7 đi tham quan, nay em lên đây tìm phở bò chị Đặng Thanh Trúc 206 dẫn đoàn của bọn em. Mong các anh chị giúp em truy tìm. Xem thêm

#14860 22:10, 21/10/2024

Mn ơi, mình muốn xin info Facebook hoặc Insta của bạn Anh Dũng lớp Nghiệp vụ bán lẻ tiết 3-4 thứ 6 thầy Hoàng Hậu với ạ 👉👈 Mình chỉ muốn follow b trên nền tảng mạng xã hội thui ý, không có ý gì hết nha. Xem thêm

#14859 22:10, 21/10/2024

Hi mọi người, vừa qua tại nhà nhà hát Hoà Bình mình vô tình thấy một bạn nam xinh trai dự lễ TN rất quen mà mình không nhớ rõ nên nay mình lên đây xin info bạn ạ. Khoảng 5h30 bạn đứng gần cổng ra vào, bạn dáng cũng fit fit, bận áo màu đen tay ngắn quần thì... Xem thêm

#14861 22:10, 21/10/2024

Thân gửi bạn Nguyễn Nhật Thảo Ly của lớp A24204 (mình tình cờ nhìn thấy trên thẻ sinh viên 🐧) thì mình không biết bạn đã có ở trong một mối quan hệ nào chưa. Nếu chưa thì không biết bạn có thể cho mình một chút tín hiệu được khum, tại mình bị cái mà người đời nói là... Xem thêm

#14858 22:10, 21/10/2024

Cho mình xin info bạn Minh Huy ngành Quản trị Du lịch - lữ hành ở cơ sở Thất Sơn ạ. Bạn hợp gu quá. Xem thêm